Cuộc Đời Phi Thường Của Chú Chó Enzo - The Art Of Racing In The Rain Thuyết Minh (2019)RSS Cuộc Đời Phi Thường Của Chú Chó Enzo - The Art Of Racing In The Rain Thuyết Minh (2019)
Cuộc Đời Phi Thường Của Chú Chó Enzo - The Art Of Racing In The Rain
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Dựa trên tiểu thuyết ăn khách của Garth Stein, bộ phim đặt chúng ta vào góc nhìn và lời kể của chú chó Golden Retriever tên Enzo (Kevin Costner lồng tiếng) khi sống cùng gia đình của Denny Swift (Milo Ventimiglia) với người vợ xinh đẹp Eve (Amanda Seyfried) và con gái Zoe (Ryan Kiera Armstrong).
Nguyệt Hồng Lữ Nhân Garo: Gekkou No Tabibito

Nguyệt Hồng Lữ Nhân Garo: Gekkou No TabibitoChưa Sub Năm: 2019

về loạt phim siêu anh hùng Ma Giới Kỵ Sĩ của Nhật Bản. Có thể kể đến một trong những điểm đặc sắc nhất của phần phim này là sự góp mặt của 3 đời làm GARO của dòng họ nhà Saejima. Theo đó lần lượt là Saejima Taiga, Saejima Kouga và Saejima Raiga sẽ cùng nhau chống lại Hắc Ám Kỵ Sĩ KIBA.

Liên Minh Sát Thủ Allied

Liên Minh Sát Thủ AlliedViệt Sub Năm: 2016

câu chuyện về Max Vatan và Marianne Beausejour. Lấy bối cảnh vào năm 1942, trong quá trình thực hiện nhiệm vụ tình báo điệp viên: ám sát một đại sứ người Đức, Max gặp và quen biết Marianne đến từ quân kháng chiến Pháp.

Chiến Binh Thù Hận Soldier Of Vengeance.Diễn Viên: Steven Seagal And Others

Chiến Binh Thù Hận Soldier Of VengeanceViệt Sub Năm: 2012

Kane rời lực lượng cảnh sát đặc biệt bí mật sau cái chết của người đồng đội, vài năm sau anh được chính phủ tuyển dụng để một lần nữa trở lại với nhiệm vụ là một cảnh sát đặc nhiệm bắn tỉa.

Nữ Đặc Cộng Ameera.Diễn Viên: Melrose Hu

Nữ Đặc Cộng AmeeraThuyết Minh Năm: 2014

Tại hải ngoại, nữ đặc công Amera đang chấp hành nhiệm vụ thì gặp sự cố phải tạm dừng, sau đó lại phát hiện trong nhà xảy ra chuyện. Amera quay về, cùng với bạn trai phát hiện ra nhiều nhân vật thần bí, âm mưu của tổ chức hắc ám cũng dần dẫn lộ diện

Tay Bắn Tỉa Điêu Luyện Sniper Reloaded.Diễn Viên: Melrose Hu

Tay Bắn Tỉa Điêu Luyện Sniper ReloadedViệt Sub Năm: 2011

Brandon Beckett là thượng sĩ đồng thời cũng là con trai của Thomas Beckett - tay bắn tỉa huyền thoại. Anh đang làm việc cho lực lượng Liên hiệp quốc ở Congo và được giao nhiệm vụ giải cứu 1 tù binh. Lúc thực hiện nhiệm vụ anh đã gặp phải 1 tay bắn tỉa điêu luyện. Đồng nghiệp của cha anh hết lòng giúp đỡ anh có thể vượt qua khó khăn đế hoàn thành nhiệm vụ. Liệu anh hạ được tay bắn tỉa điêu luyện để cứu tên tù binh đó không?

Unknown2020-06-19 13:19:10

Cuộc Đời Phi Thường Của Chú Chó Enzo - The Art Of Racing In The Rain Thuyết Minh (2019)

dựa trên tiểu thuyết ăn khách của garth stein bộ phim đặt chúng ta vào góc nhìn và lời kể của chú chó golden retriever tên enzo kevin costner lồng tiếng khi sống cùng gia đình của denny swift milo ventimiglia với người vợ xinh đẹp eve amanda seyfried và con gái zoe ryan kiera armstrongcuộc đời phi thường của chú chó enzo,xem phim cuộc đời phi thường của chú chó enzo,download cuộc đời phi thường của chú chó enzo,xem online cuộc đời phi thường của chú chó enzo hd,xem cuộc đời phi thường của chú chó enzo nhanh,tai phim cuộc đời phi thường của chú chó enzo,the art of racing in the rain,xem phim the art of racing in the rain,download the art of racing in the rain,xem online the art of racing in the rain hd,xem the art of racing in the rain nhanh,tai phim the art of racing in the rain