Thầy Giáo Samurai Samurai Sensei

Thầy Giáo Samurai Samurai SenseiViệt Sub Năm: 2015 (Tập 8/8)

Năm 1865, Hanpeita Takechi (Ryo Nishikido) – một chí sĩ yêu nước thời Bakumatsui đã bị giam cầm và được lệnh tự sát bằng cách mổ bụng. Khi đang thực hiện nghi thức tự sát, Hanpeita đột nhiên thấy mình bay tới thời hiện đại 150 năm sau.

Kamen Rider Black Masked Rider Black

Kamen Rider Black Masked Rider BlackViệt Sub Năm: 1988 (Tập 38/51)

Sau khi bị Gorgom bắt cóc vào đêm sinh nhật thứ 19, Kotaro Minami và Nobuhiko Akizuki đã được phẫu thuật như một cyborg để trở thành Souseijo tiếp theo. Kotaro đã trốn thoát trước khi bị tẩy não, với sự giúp đỡ của cha nuôi , người đã từng quay lưng với Gorgom.

Vòng Quay Trong Đêm Yakou Kanransha.Diễn Viên: Iitoyo Marie,Aso Kira,Yamazaki Hirona

Vòng Quay Trong Đêm Yakou KanranshaViệt Sub Năm: 2013 (Tập 10/10)

Endo Mayumi, một phụ nữ nội trợ, chuyển đến một ngôi nhà nhỏ nhắn nhưng xinh xắn như trong mơ ở một khu phố nọ. Giấc mơ của chị lẽ ra vậy là đã được hoàn thành. Thế nhưng Ayaka con gái chị, vừa rớt kỳ thi vào cao trung, trở nên cuồng nộ trong gia đình và chồng chị là Keisuke thì lại sợ sệt bất lực.

Xem Phim Teddy Go! - テディ・ゴー! Việt Sub (2015) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về yamase kazuko do morikawa aoi thủ vai một cô gái 23 tuổi vốn kiếm sống bằng nghề làm việc bán thời gian sau khi bị bồ đá thì cô cũng mất luôn cả công việc kiếm ăn hằng ngày của mình trong lúc đang sầu đời thì cô nàng vô tình nhìn thấy một chú gấu bông trong một cửa hàng nọ và cô cảm thấy có một chút gì đó muốn gần gủi với chú gấu bông nên bèn mua về mà nâng niu hết mựcteddy go,xem phim teddy go,download teddy go,xem online teddy go hd,xem teddy go nhanh,tai phim teddy go,テディ・ゴー!,xem phim テディ・ゴー!,download テディ・ゴー!,xem online テディ・ゴー! hd,xem テディ・ゴー! nhanh,tai phim テディ・ゴー!