Bạn Ơi Hãy Lắng Nghe - Welcome Back To Sound Việt Sub (2020)RSS Bạn Ơi Hãy Lắng Nghe - Welcome Back To Sound Việt Sub (2020)
Bạn Ơi Hãy Lắng Nghe - Welcome Back To Sound
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (10/10)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tập 1 | Hà Cảnh, Tạ Na, Dịch Dương Thiên Tỉ. Tập Giới Thiệu | Hà Cảnh, Tạ Na, Dịch Dương Thiên Tỉ
Sprout Chồi Non

Sprout Chồi NonViệt Sub Năm: 2012 (Tập 12/12)

dựa trên shoujo manga cùng tên. Nhưng phim có vẻ khác truyện lắm vì thiếu nhân vật Takaoka-san (ng` yêu lúc đầu của Miku) Nội dung của manga là Souhei (bạn trai của Miyu XD) vì thuê nhà nên chuyển đến nhà của Miku. Miku thì là mộ cô bé dù luôn miệng nói đời ko phải như shoujo manga nhưng có vẻ gì đó rất ;__; Miku là bạn gái của Takaoka nhưng theo kiểu là ng` ta thích mình xong mình gật đầu. Từ đó thì mọi chuyện bắt đầu. Còn phim: thì từ tập 1 Souhei với Miku đã có chuyện xảy ra từ đầu. Miku

Samurai Sentai Shinkenger Siêu Nhân Thần Kiếm.Diễn Viên: Takamasa Suga,Satoshi Matsuda,Ayano Sugiyama

Samurai Sentai Shinkenger Siêu Nhân Thần KiếmViệt Sub Năm: 2009 (Tập 49/49)

Gedoshu, thế lực của những sinh vật sống tại dòng sông Sanzu, âm mưu xâm chiếm thế giới loài người. Mười tám thế hệ trước, chúng đã bị các Shinkenger đầu tiên đánh bại. Ngày nay, bọn cầm đầu đã sống lại và đang từng bước thực hiện mưu đồ của mình một lần nữa. Để ngăn chặn chúng, các Shinkenger một lần nữa được tập hợp, với sự lãnh đạo của trưởng tộc thứ mười tám nhà Shiba - ShinkenRed Shiba Takeru, cùng với sự giúp đỡ của bốn kiếm sĩ hộ vệ khác.

Power Rangers Dino Thunder Siêu Nhân Khủng Long Sấm Sét.Diễn Viên: James Napier,Kevin Duhaney,Emma Lahana

Power Rangers Dino Thunder Siêu Nhân Khủng Long Sấm SétViệt Sub Năm: 2012 (Tập 37/37)

Sau khi phòng thí nghiệm khoa học bị nổ, tiến sĩ Tommy Oliver đã đến dạy Sinh học ở trường Reefside. Cùng với sự tình cờ, anh đã tuyển dụng 3 học sinh của trường: một cô ca sĩ tương lai, một game thủ siêu hạng, một chân sút bóng đá để trở thành các Power rangers bảo vệ Trái đất chống lại Mesogog. Trong một lần tình cờ Tommy đã phát hiện ra thêm một viên Dino Gems và điều bất ngờ xảy ra từ đây.

Unknown2020-05-19 07:49:31

Bạn Ơi Hãy Lắng Nghe - Welcome Back To Sound Việt Sub (2020)

tập 1 hà cảnh tạ na dịch dương thiên tỉ tập giới thiệu hà cảnh tạ na dịch dương thiên tỉbạn ơi hãy lắng nghe,xem phim bạn ơi hãy lắng nghe,download bạn ơi hãy lắng nghe,xem online bạn ơi hãy lắng nghe hd,xem bạn ơi hãy lắng nghe nhanh,tai phim bạn ơi hãy lắng nghe,welcome back to sound,xem phim welcome back to sound,download welcome back to sound,xem online welcome back to sound hd,xem welcome back to sound nhanh,tai phim welcome back to sound