Cô Baek Miss Baek.Diễn Viên: Han Ji,Min,Lee Hee,Joon,Kim Shin Ah,Kwon So,Hyun

Cô Baek Miss BaekThuyết Minh Năm: 2018

được xây dựng dựa trên câu chuyện có thật về một người phụ nữ (Han Ji Min) có tiền án tiền sự đang cố để hoà nhập với xã hội. Vì có quá khứ không trong sạch nên cô luôn ăn năn, day dứt, cố gắng sống khép kín hết mức có thể. Một ngày, người phụ nữ bắt gặp một bé gái có hoàn cảnh bất hạnh và quyết định ra tay giúp đỡ cô bé.

Cổn Cổn Hồng Trần Red Dust.Diễn Viên: Han Ji,Min,Lee Hee,Joon,Kim Shin Ah,Kwon So,Hyun

Cổn Cổn Hồng Trần Red DustViệt Sub Năm: 1990

Bộ phim kể về cuộc đời của một nhà văn phụ nữ có tư tưởng độc lập trong thời kỳ chiếm đóng của Nhật Bản, người yêu một người đàn ông hợp tác với người Nhật.

Thiên Thần Và Khoái Lạc Cecilia.Diễn Viên: Han Ji,Min,Lee Hee,Joon,Kim Shin Ah,Kwon So,Hyun

Thiên Thần Và Khoái Lạc CeciliaViệt Sub Năm: 1983

Trong một bữa ăn tối được tổ chức tại Paris với những người bạn của Cecilia, cô gặp Philippe, một nhà ngoại giao trẻ tuổi và tài giỏi, ngoài vẻ ngoài hấp dẫn, còn có rất nhiều tiền. Họ yêu nhau, và Philip bỏ nhiều bạn gái và quên đi giấc mơ ăn chơi của mình.

Mắt Xanh Blue Eyes.Diễn Viên: Cristina Lago,David Rasche,Erica Gimpel

Mắt Xanh Blue EyesThuyết Minh Năm: 2009

Trước khi nghỉ hưu, vào ngày làm việc cuối cùng của mình, Marshall, giám đốc của sân bay JFK, giam giữ một nhóm người Mỹ Latinh và phơi bày cho họ một loạt các tình huống nhục nhã. Bị che mờ bởi định kiến, Marshall kết thúc gây ra cái chết của một thanh niên Brazil.

Chuyện Nàng Iphigenia Iphigenia.Diễn Viên: Cristina Lago,David Rasche,Erica Gimpel

Chuyện Nàng Iphigenia IphigeniaViệt Sub Năm: 1977

mang tên nàng Iphigenia của Cacoyannis (do ông tự viết kịch bản và đạo diễn) dựa trên vở bi kịch Iphigenia at Aulis (Chuyện Iphigenia ở Aulis) do nhà soạn kịch Hy Lạp cổ đại Euripides chắp bút. Tuy có thay đổi một số tình tiết nhưng đến nay vẫn là phiên bản chuyển thể điện ảnh duy nhất tái hiện được nội dung lẫn cái hồn của vở kịch gốc.

Xem Phim Tám Hận Thù - The Hateful Eight Việt Sub (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

lấy bối cảnh vài năm sau cuộc nội chiến tại mỹ the hateful eight xoay quanh câu chuyện về tám kẻ lạ mặt bất đắc dĩ phải trú tạm trong một quán bar khi cơn bão tuyết bất ngờ quét qua wyoming như cái tên phim đây sẽ là tám câu chuyện hứa hẹn đầy mùi máu và thuốc súng không ai muốn những người còn lại biết mình là ai hateful eight như một bữa tiệc hoá trang chết chóctám hận thù,xem phim tám hận thù,download tám hận thù,xem online tám hận thù hd,xem tám hận thù nhanh,tai phim tám hận thù,the hateful eight,xem phim the hateful eight,download the hateful eight,xem online the hateful eight hd,xem the hateful eight nhanh,tai phim the hateful eight,samuel l jackson,kurt russell,jennifer jason leigh