Mắt Xanh - Blue Eyes Thuyết Minh (2009)RSS Mắt Xanh - Blue Eyes Thuyết Minh (2009)
Mắt Xanh - Blue Eyes
Diễn viên: Cristina Lago, David Rasche, Erica Gimpel
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2009
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trước khi nghỉ hưu, vào ngày làm việc cuối cùng của mình, Marshall, giám đốc của sân bay JFK, giam giữ một nhóm người Mỹ Latinh và phơi bày cho họ một loạt các tình huống nhục nhã. Bị che mờ bởi định kiến, Marshall kết thúc gây ra cái chết của một thanh niên Brazil.
Đất Nước Của Teiichi: Teiichi No Kuni Teiichi: Battle Of Supreme High.Diễn Viên: Shuhei Nomura,Ryoma Takeuchi,Shotaro Mamiya

Đất Nước Của Teiichi: Teiichi No Kuni Teiichi: Battle Of Supreme HighViệt Sub Năm: 2017

Akaba Teiichi theo học ở một trường nam sinh cao trung nổi tiếng là nơi sản sinh ra nhiều quan chức, chính khách tầm cỡ. Ước mơ của cậu là trở thành thủ tướng và tạo dựng một đất nước của riêng mình. Để giúp cho mơ ước được đạt thành, Teiichi muốn trúng cử chức chủ tịch hội đồng học sinh của trường.

Hiển Linh Lapparition.Diễn Viên: Vincent Lindon,Galatéa Bellugi,Patrick Dassumçao

Hiển Linh LapparitionViệt Sub Năm: 2018

Jacques - là phóng viên kỳ cựu của một nhật báo lớn tại Pháp - đã được Thánh Bộ Vatican chú ý và tuyển dụng để làm việc cùng với một uỷ ban nghiên cứu xác thực về sự kiện đã xảy ra tại một ngôi làng trên dãy Alpes. Nơi có tin đồn một cô gái tên là Anna đã nhiều lần nhìn thấy Đức Mẹ hiện ra.

Unknown2019-08-12 11:23:55

Mắt Xanh - Blue Eyes Thuyết Minh (2009)

trước khi nghỉ hưu vào ngày làm việc cuối cùng của mình marshall giám đốc của sân bay jfk giam giữ một nhóm người mỹ latinh và phơi bày cho họ một loạt các tình huống nhục nhã bị che mờ bởi định kiến marshall kết thúc gây ra cái chết của một thanh niên brazilmắt xanh,xem phim mắt xanh,download mắt xanh,xem online mắt xanh hd,xem mắt xanh nhanh,tai phim mắt xanh,blue eyes,xem phim blue eyes,download blue eyes,xem online blue eyes hd,xem blue eyes nhanh,tai phim blue eyes,cristina lago,david rasche,erica gimpel