Mất Tích Bí Ẩn Fractured

Mất Tích Bí Ẩn FracturedThuyết Minh Năm: 2019

Ray Monroe (Sam Worthington) và vợ Joanne (Lily Rabe) vội đưa con gái đến phòng cấp cứu của một bệnh viện gần đó sau khi cô bị thương trong một tai nạn. Sau khi được gửi đi để thử nghiệm thêm, vợ và con gái của ông biến mất và tất cả các hồ sơ về chuyến thăm của họ biến mất.

Dũng Khí Môi Hồng City War.Diễn Viên: Yun,Fat Chow,Lung Ti,Niu Tien

Dũng Khí Môi Hồng City WarViệt Sub Năm: 1988

Ken là viên cảnh sát kỳ cựu nhưng chưa từng được đề bạt lên vị trí cao hơn vì tính khí nóng như lửa, thường động thủ bất thường trong lúc làm nhiệm vụ. Bạn thân của Ken, Dicky, dù trẻ tuổi hơn anh nhưng nhờ tính tình điềm đạm nên nhận được sự sủng ái. Dù khác biệt về tính cách, cả hai là cặp cộng sự thân thiết.

Eo Biển Xanh The Blue Lagoon.Diễn Viên: Kangana Ranaut,Rajkummar Rao,Lisa Haydon,Mish Boyko

Eo Biển Xanh The Blue LagoonViệt Sub Năm: 1980

Emmeline và Richard là 2 đứa trẻ cùng đi trên 1 con tàu, sau đó 1 tai nạn xảy ra và tàu bị cháy cả 2 được ông lão đầu bếp làm trên con tàu đưa lên 1 chiếc thuyền nhỏ nên thoát chết, sau đó cả 3 trôi dạt vào một hòn đảo hoang và bắt đàu 1 cuộc sống mới.

Biệt Đội Săn Ma Ghostbusters.Diễn Viên: Melissa Mccarthy,Kristen Wiig,Kate Mckinnon

Biệt Đội Săn Ma GhostbustersViệt Sub Năm: 2016

một phim làm lại sau thành công của bộ phim hài siêu nhiên năm 1984. Đây là phiên bản làm mới với nội dung phim xoay quanh các sự kiện ma quái ngày một xảy ra nhiều hơn, một sinh viên Đại học Columbia cùng người bạn chuyên đuổi tà mà của mình và đối tác kinh doanh của bạn, thêm cả một nhân viên MTA đã lập thành nhóm diệt trừ ma quỷ, bảo vệ thành phố New York.

Xem Phim Sự Báo Thù Của Wyatt Earp - Wyatt Earps Revenge Việt Sub (2012) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

dựa trên câu chuyện có thật của lawman huyền thoại của earp kể lại cách ông đã mang cùng của phương tây để trả thù các vụ giết người xấu xa của thân yêu dora của mình tham gia masterson bát nổi tiếng charlie bassett bill tilghman và doc holliday earp rides sau khi anh em nhà kenedysự báo thù của wyatt earp,xem phim sự báo thù của wyatt earp,download sự báo thù của wyatt earp,xem online sự báo thù của wyatt earp hd,xem sự báo thù của wyatt earp nhanh,tai phim sự báo thù của wyatt earp,wyatt earps revenge,xem phim wyatt earps revenge,download wyatt earps revenge,xem online wyatt earps revenge hd,xem wyatt earps revenge nhanh,tai phim wyatt earps revenge,val kilmer,shawn roberts,daniel booko,matt dallas,steven grayhm,scott whyte,levi fiehler