Chập Mạch 1 Short Circuit.Diễn Viên: Ally Sheedy,Steve Guttenberg,Fisher Stevens,Austin Pendleton,Gw Bailey,Brian Mcnamara,Tim

Chập Mạch 1 Short CircuitViệt Sub Năm: 1986

Robot Số 5 là một trong một nhóm các robot quân sự thử nghiệm. Bị sét đánh gây đột biến, Số 5 phát triển sự nhận thức, ý thức như một con người...và bắt đầu sợ hãi các thử nghiệm đang chờ đợi mình ở nhà máy. Với sự giúp đỡ của một phụ nữ trẻ, Số 5 cố gắng trốn tránh sự truy đuổi và cố thuyết phục người tạo ra mình rằng: nó đã thực sự trở thành một thực thể sống.

Ma Sói Ở Băng Cốc Werewolf In Bangkok.Diễn Viên: Choosak Iamsook,Natnicha Cherdchubupakari,Debbie Bazoo

Ma Sói Ở Băng Cốc Werewolf In BangkokThuyết Minh Năm: 2005

Frank, anh chàng béo hiền lành sống cùng cô cháu gái nhỏ dễ thương, một ngày kia vô tình biến thành người sói, một loài được cho là dã thú chuyên hút máu người đang bị truy lùng gắt gao. Frank được sự giúp đỡ của cô cháu gái và bạn gái đã lên đường đi tìm sự thật về người sói và để minh oan cho chính mình.

Biển Người Cuồn Cuộn Endgame.Diễn Viên: Choosak Iamsook,Natnicha Cherdchubupakari,Debbie Bazoo

Biển Người Cuồn Cuộn EndgameThuyết Minh Năm: 2021

"Sát thủ" hàng đầu Chu Toàn (Lưu Đức Hoa đóng) và diễn viên quần chúng Trần Tiểu Manh vô tình hoán đổi thân phận với nhau chỉ vì một cục xà phòng. Sau khi mất trí, Chu Toàn sống cuộc sống của Trần Tiểu Manh, làm quen với sếp mới của công ty truyền thông Lý Tưởng (Vạn Thiến đóng).

Xem Phim Sống Với Giấc Mơ - Didis Dreams Thuyết Minh (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về hai cô gái với số phận khác nhau sống ở hai thế giới xa lạ nhưng điểm chung của họ là theo đuổi lý tưởng của bản thân đó là đệ đệ – cô gái trẻ với ước mơ trở thành ngôi sao và xuân mai – bà chủ quán mì ngoài trạm không gian luôn mong chờ tình yêu đích thực trước thử thách của cuộc sống liệu hai cô gái có đủ kiên nhẫn để vượt qua số phậnsống với giấc mơ,xem phim sống với giấc mơ,download sống với giấc mơ,xem online sống với giấc mơ hd,xem sống với giấc mơ nhanh,tai phim sống với giấc mơ,didis dreams,xem phim didis dreams,download didis dreams,xem online didis dreams hd,xem didis dreams nhanh,tai phim didis dreams,lâm chí linh,kim thế giai,từ hy đệ