Chập Mạch 1 - Short Circuit Việt Sub (1986)RSS Chập Mạch 1 - Short Circuit Việt Sub (1986)
Chập Mạch 1 - Short Circuit
Diễn viên: Ally Sheedy, Steve Guttenberg, Fisher Stevens, Austin Pendleton, Gw Bailey, Brian Mcnamara, Tim
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1986
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Robot Số 5 là một trong một nhóm các robot quân sự thử nghiệm. Bị sét đánh gây đột biến, Số 5 phát triển sự nhận thức, ý thức như một con người...và bắt đầu sợ hãi các thử nghiệm đang chờ đợi mình ở nhà máy. Với sự giúp đỡ của một phụ nữ trẻ, Số 5 cố gắng trốn tránh sự truy đuổi và cố thuyết phục người tạo ra mình rằng: nó đã thực sự trở thành một thực thể sống.
Con Người Hoan Lạc Zorba The Greek

Con Người Hoan Lạc Zorba The GreekViệt Sub Năm: 1964

câu chuyện của một trí thức trẻ phiêu lưu để chạy trốn cuộc sống mọt sách, gặp một người đứng tuổi, sống động, ham vui là Alexis Zorbas. Một nhà văn Anh gốc Hy Lạp trở về đảo Crete định khai khẩn lại mỏ than trên phần đất của cha anh để lại. Và cuộc đời anh đã hoàn toàn thay đổi khi gặp chàng lãng tử Zorba.

Vụ Giết Người Bí Ẩn 2 Murder Mystery 2.Diễn Viên: Tyler Perry,Chad Michael Murray,Tika Sumpter

Vụ Giết Người Bí Ẩn 2 Murder Mystery 2Việt Sub Năm: 2023

Bí ẩn sát nhân đầu tiên được phát hành trên Netflix vào năm 2019, nó đã trở thành một siêu phẩm với các thành viên đăng ký - đạt được kỷ lục khán giả xem trong cuối tuần đầu tiên trên nền tảng này mặc dù nhận được những đánh giá không quá tích cực từ các nhà phê bình.

Bà Trùm Mafia Mafia Mamma.Diễn Viên: Tyler Perry,Chad Michael Murray,Tika Sumpter

Bà Trùm Mafia Mafia MammaViệt Sub Năm: 2023

Một bà mẹ người Mỹ (Toni Collette) thừa kế đế chế mafia của ông nội mình ở Italia. Dưới sự chỉ dẫn của người cố vấn của công ty (Monica Bellucci), bà ấy vui nhộn bất chấp kỳ vọng của tất cả mọi người khi trở thành người đứng đầu mới của gia đình.

Mối Tình Rome When In Rome.Diễn Viên: Kristen Bell,Josh Duhamel,Anjelica Huston,Danny Devito

Mối Tình Rome When In RomeViệt Sub Năm: 2010

Beth là một người phụ nữ vì công việc, khó mà có một mối quan hệ bền vững vì cô luôn đặt công việc lên trên người yêu, đó là lý do người yêu Beth bỏ đi. Beth đến Rome tham dự lễ cưới của cô em gái, Beth đã gặp một người đàn ông tuyệt vời đó là Nick nhưng 2 người đã có sự hiểu lầm lẫn nhau và khi cô quay trở lại New York, có 4 người đàn ông đến gặp Beth, và Nick vẫn gọi cho Beth để tiếp tục hẹn hò.

Unknown2015-05-28 09:33:08

Chập Mạch 1 - Short Circuit Việt Sub (1986)

robot số 5 là một trong một nhóm các robot quân sự thử nghiệm bị sét đánh gây đột biến số 5 phát triển sự nhận thức ý thức như một con ngườivà bắt đầu sợ hãi các thử nghiệm đang chờ đợi mình ở nhà máy với sự giúp đỡ của một phụ nữ trẻ số 5 cố gắng trốn tránh sự truy đuổi và cố thuyết phục người tạo ra mình rằng nó đã thực sự trở thành một thực thể sốngchập mạch 1,xem phim chập mạch 1,download chập mạch 1,xem online chập mạch 1 hd,xem chập mạch 1 nhanh,tai phim chập mạch 1,short circuit,xem phim short circuit,download short circuit,xem online short circuit hd,xem short circuit nhanh,tai phim short circuit,ally sheedy,steve guttenberg,fisher stevens,austin pendleton,gw bailey,brian mcnamara,tim