Hoàng Tử Giáng Sinh A Christmas Prince.Diễn Viên: Rose Mciver,Alice Krige,Ben Lambert

Hoàng Tử Giáng Sinh A Christmas PrinceThuyết Minh Năm: 2017

Amber - một nữ phóng viên cố cải trang thành một gia sư vào gia đình hoàng gia của anh chàng hoàng tử Richard với mục tiêu là tìm kiếm các tin tức gây sốt để viết bài cho mình. Liệu Amber có thể giữ được bí mật này khi trái tim cô càng ngày càng bị hạ gục bởi chàng hoàng tử Richard.

Mùa Hè Năm Ấy The Last Summer.Diễn Viên: Kj Apa,Maia Mitchell,Norman Johnson Jr

Mùa Hè Năm Ấy The Last SummerViệt Sub Năm: 2019

một nhóm bạn tuổi teen đang định hướng các mối quan hệ với gia đình và bạn bè trong suốt mùa hè tại Chicago trước khi bước qua tuổi trưởng thành, đặt chân đến cánh cửa đại học.

Một Ngày Của Bé Babys Day Out.Diễn Viên: Lara Flynn Boyle,Joe Mantegna,Joe Pantoliano

Một Ngày Của Bé Babys Day OutThuyết Minh Năm: 1994

Bink là con của 1 gia đình triệu phú nên dễ dàng trở thành mục tiêu của bọn bắt cóc tống tiền. Sau khi cải trang và chiếm được bé Bink, 3 tên tội phạm Eddie, Norby và Veeko vô cùng hí hửng vì nghĩ mình sắp vớ được 1 món hời lớn. Tuy nhiên, cũng từ đây, những rắc rối, không phải bắt nguồn từ cảnh sát mà từ chính cậu bé chỉ vừa mới chập chững biết bò này, đã liên tục xảy ra với bọn chúng. Bink đã cho những kẻ bắt cóc to xác những bài học đáng đời. Eddie, Norby và Veeko lần lượt trở thành các

Vũ Công Cần Mẫn Work It.Diễn Viên: Lara Flynn Boyle,Joe Mantegna,Joe Pantoliano

Vũ Công Cần Mẫn Work ItViệt Sub Năm: 2020

Một học sinh cuối cấp ba thông minh nhưng hậu đậu thề sẽ vào được trường học của người cha quá cố bằng cách biến bản thân và một nhóm lập dị thành nhóm nhảy vô địch.

Vú Em Fbi 2 Big Mommas House 2.Diễn Viên: Martin Lawrence,Nia Long,Emily Procter,Zachary Levi,Mark Moses

Vú Em Fbi 2 Big Mommas House 2Việt Sub Năm: 2006

Tiếp theo bộ phim hành động vui nhộn Big Mommas House phần 1 vào năm 2000, lần này thanh tra Malcolm Turner lại cải trang thành Big Momma một lần nữa để điều tra về cái chết của đồng nghiệp mình.

Xem Phim Chập Mạch 1 - Short Circuit Việt Sub (1986) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

robot số 5 là một trong một nhóm các robot quân sự thử nghiệm bị sét đánh gây đột biến số 5 phát triển sự nhận thức ý thức như một con ngườivà bắt đầu sợ hãi các thử nghiệm đang chờ đợi mình ở nhà máy với sự giúp đỡ của một phụ nữ trẻ số 5 cố gắng trốn tránh sự truy đuổi và cố thuyết phục người tạo ra mình rằng nó đã thực sự trở thành một thực thể sốngchập mạch 1,xem phim chập mạch 1,download chập mạch 1,xem online chập mạch 1 hd,xem chập mạch 1 nhanh,tai phim chập mạch 1,short circuit,xem phim short circuit,download short circuit,xem online short circuit hd,xem short circuit nhanh,tai phim short circuit,ally sheedy,steve guttenberg,fisher stevens,austin pendleton,gw bailey,brian mcnamara,tim