Nữ Phi Công Miss Pilot.Diễn Viên: Horikita Maki,Aibu Saki,Saito Takumi,Mamiya Shotaro,Koyanagi Yu

Nữ Phi Công Miss PilotViệt Sub Năm: 2013 (Tập 11/11)

Tezuka Haru đang tìm việc khắp mọi nơi, đủ loại ngành nghề nhưng chẳng có nơi nào nhận. Không suy nghĩ nhiều đến hậu quả, cô đã đăng ký xin thi tuyển phi công và đã vượt qua cuộc thi để bước vào thế giới hàng không. Từ đây, cô bắt đầu đi trên con đường để trở thành nữ phi công.

Kamen Rider Agito Masked Rider Αgitω.Diễn Viên: Horikita Maki,Aibu Saki,Saito Takumi,Mamiya Shotaro,Koyanagi Yu

Kamen Rider Agito Masked Rider ΑgitωViệt Sub Năm: 2002 (Tập 51/51)

Tsugami Shouichi, một người đàn ông bị mất trí nhớ, không biết mình là ai, đến từ đâu. Cũng không rõ vì lí do gì, Shouichi có khả năng biến hình thành Agito - một chiến binh với sức mạnh phi thường, chiến đấu mỗi khi Unknown xuất hiện. Anh làm quen với Hikawa Makoto (Kamen Rider G3) & Ashihara Ryou (Kamen Rider Gills) và cùng họ chiến đấu. Các bí ẩn về thân thế của anh lẫn sự tồn tại của Agito lần lượt được hé mở sau từng tập phim.

Đầu Gấu Và Mắt Cận Yankee Kun To Megane Chan.Diễn Viên: Horikita Maki,Aibu Saki,Saito Takumi,Mamiya Shotaro,Koyanagi Yu

Đầu Gấu Và Mắt Cận Yankee Kun To Megane ChanViệt Sub Năm: 2011 (Tập 10/10)

Hắn ném nắm cơm onigiri ăn dở lên trời. Hắn đánh cho 10 thằng không thể đứng dậy. Rồi hắn lại bắt lấy nắm cơm và ăn tiếp. Ngày đầu tiên của năm học mới. Hắn quyết định bùng học ra bãi biển ngắm bikini Bỗng ai đó ngã vào hắn. Nắm lấy chân hắn. Cầu xin hắn... cõng đến trường. Hắn chạy, nhưng bàn tay không buông rời chân hắn.

Ultraman Tiga Urutoraman Tiga.Diễn Viên: Horikita Maki,Aibu Saki,Saito Takumi,Mamiya Shotaro,Koyanagi Yu

Ultraman Tiga Urutoraman TigaViệt Sub Năm: 1996 (Tập 52/52)

Số phận của Trái Đất đã được một nền văn minh dự đoán trước bằng sự hồi sinh của 2 con Kaiju. Nền văn minh đó đã gửi một chiếc hộp thời gian cải trang thành một viên thiên thạch để báo cho cư dân Trái Đất. GUTS - một tổ chức chuyên điều tra các hiện tượng siêu nhiên đã giải mã và nhận ra điều đó. Để bảo vệ Trái Đất, họ phải đánh thức Ultraman Tiga đã ngủ say từ ngàn năm để tiêu diệt Kaiju.

Xem Phim Siêu Cấu Trúc Cổ Đại - Ancient Megastructures Việt Sub (2008) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

angkor wat có chu vi gần 6 km và diện tích khoảng 200 ha nơi cao nhất là đỉnh tháp của ngôi đền chính có độ cao 65m angkor wat là đền núi duy nhất ở campuchia có lối vào chính ở hướng tây hướng mặt trời lặn cách bố cục này gây cảm giác ức chế cho người đi vào đền bởi hình ảnh khu đền đồ sộ nổi bật trên ánh sáng chói lòa của mặt trờisiêu cấu trúc cổ đại,xem phim siêu cấu trúc cổ đại,download siêu cấu trúc cổ đại,xem online siêu cấu trúc cổ đại hd,xem siêu cấu trúc cổ đại nhanh,tai phim siêu cấu trúc cổ đại,ancient megastructures,xem phim ancient megastructures,download ancient megastructures,xem online ancient megastructures hd,xem ancient megastructures nhanh,tai phim ancient megastructures,eddie mccann,alisdair simpson,peter harlowe