Đầu Gấu Và Mắt Cận - Yankee Kun To Megane Chan Việt Sub (2011)RSS Đầu Gấu Và Mắt Cận - Yankee Kun To Megane Chan Việt Sub (2011)
Đầu Gấu Và Mắt Cận - Yankee Kun To Megane Chan
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (10/10)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Hắn ném nắm cơm onigiri ăn dở lên trời. Hắn đánh cho 10 thằng không thể đứng dậy. Rồi hắn lại bắt lấy nắm cơm và ăn tiếp. Ngày đầu tiên của năm học mới. Hắn quyết định bùng học ra bãi biển ngắm bikini Bỗng ai đó ngã vào hắn. Nắm lấy chân hắn. Cầu xin hắn... cõng đến trường. Hắn chạy, nhưng bàn tay không buông rời chân hắn.
Koizumi Cô Nàng Yêu Ramen Ramen Daisuki Koizumi-San

Koizumi Cô Nàng Yêu Ramen Ramen Daisuki Koizumi-SanViệt Sub Năm: 2015 (Tập 4/4)

chuyển thể từ manga cùng tên của nữ tác giả Narumi Naru. Nội dung kể về Koizumi (do Hayami Akari thủ vai), một cô nữ sinh với vẻ ngoài xinh đẹp nhưng lại khá lạnh lùng và ít nói. Nhưng ẩn đằng sau vẻ lạnh lùng đó, thì Koizumi lại là một chuyên gia về ramen với sở thích đi trải nghiệm các loại ramen khác nhau vào mỗi ngày.

Thử Thách Cực Hạn Phần 3 Go Fighting

Thử Thách Cực Hạn Phần 3 Go FightingViệt Sub Năm: 2017 (Tập 11/??)

chương trình thực tế lớn được chiếu tại đài Dragon TV do Hoàng Bột, Tôn Hồng Lôi, Huỳnh Lỗi, La Chí Tường, Vương Tuân, Trương Nghệ Hưng lập thành "Bang đàn ông cực đại." Thử Thách Cực Đại sẽ thiết kế địa điểm lớn nhất và xã hội hóa những quy luật trò chơi.

Khi Chúng Ta Rời Trái Đất: Các Sứ Mệnh Nasa When We Left Earth: The Nasa Missions.Diễn Viên: Gene Kranz,Gary Sinise,Buzz Aldrin

Khi Chúng Ta Rời Trái Đất: Các Sứ Mệnh Nasa When We Left Earth: The Nasa MissionsViệt Sub Năm: 2008 (Tập 1/6)

seri phim tài liệu trên kênh Discovery HD bao gồm 6 tập phim về các chuyến bay vũ trụ của Hoa Kì, khởi đầu từ những chuyến bay Mercury qua chương trình Gemini đến những sứ mệnh hạ cánh Mặt trăng Apollo, tàu con thoi và quá trình xây dựng Trạm Vũ trụ Quốc tế. Bộ phim được thực hiện với sự hợp tác của NASA để chào mừng 50 năm thành lập tổ chức này.

Survival Mission Season 2 The Zone: Endure To Survive.Diễn Viên: Gene Kranz,Gary Sinise,Buzz Aldrin

Survival Mission Season 2 The Zone: Endure To SurviveViệt Sub Năm: 2023 (Tập 0/8)

nối tiếp từ những thành công trong phần 1, chương trình tạp kỹ với câu chuyện bí ẩn hoàn toàn mới chỉ bắt đầu với một quy tắc: "Sống sót, bất kể điều gì". Đối với mỗi nhiệm vụ, các thành viên sẽ bước vào một không gian thực tế ảo không xác định thông qua một cánh cửa bí mật. Dù phải đối mặt với thực tế nào qua cánh cửa, họ cũng phải chịu đựng và tồn tại.

Unknown2015-09-30 18:27:48

Đầu Gấu Và Mắt Cận - Yankee Kun To Megane Chan Việt Sub (2011)

hắn ném nắm cơm onigiri ăn dở lên trời hắn đánh cho 10 thằng không thể đứng dậy rồi hắn lại bắt lấy nắm cơm và ăn tiếp ngày đầu tiên của năm học mới hắn quyết định bùng học ra bãi biển ngắm bikini bỗng ai đó ngã vào hắn nắm lấy chân hắn cầu xin hắn cõng đến trường hắn chạy nhưng bàn tay không buông rời chân hắnđầu gấu và mắt cận,xem phim đầu gấu và mắt cận,download đầu gấu và mắt cận,xem online đầu gấu và mắt cận hd,xem đầu gấu và mắt cận nhanh,tai phim đầu gấu và mắt cận,yankee kun to megane chan,xem phim yankee kun to megane chan,download yankee kun to megane chan,xem online yankee kun to megane chan hd,xem yankee kun to megane chan nhanh,tai phim yankee kun to megane chan