Himitsu Top Secret The Revelation

Himitsu Top Secret The RevelationViệt Sub Năm: 2002 (Tập 3/??)

Đây là tác phẩm mới nhất của Reiko Shimizu. Câu chuyện kể về một đội chuyên phá án bằng phương thức mới - MRI - một cỗ máy cho phép đọc trí nhớ của người chết trong vòng 2 năm. Himitsu nhận được giải thưởng xuất sắc cho 5th Japan Media Arts Festival Awards và lọt vào chung kết giải Osamu Tezuka Culture Award in 6th (2002).

Kikou Souseiki Mospeada: Genesis Climber Mospeada Armored Genesis Mospeada, Robotech: The New Generation

Kikou Souseiki Mospeada: Genesis Climber Mospeada Armored Genesis Mospeada, Robotech: The New GenerationViệt Sub Năm: 1983 (Tập 9/25)

Câu chuyện diễn ra trong thế kỷ 21. Do thực tế rằng ô nhiễm đã trở thành một vấn đề lớn, các nhà khoa học đã phát triển việc sử dụng nhiên liệu hydro được gọi là HBT như là một thay thế cho nhiên liệu hóa thạch. Vào thời điểm này, con người đã xâm chiếm sao Hỏa để tìm kiếm địa điểm mới để gọi về nhà là kết quả của sự bùng nổ dân số.

Overlord Over Lord

Overlord Over LordViệt Sub Năm: 2015 (Tập 13/13)

Một thanh niên bị sập sever hết đường về quẫn trí trở thành Ma vương. The story begins with Yggdrasil, a popular online game which is quietly shut down one day; however, the protagonist Momonga decides to not log out. Momonga is then transformed into the image of a skeleton as "the most powerful wizard.

Tokyo Ghoul:re 2Nd Season Tokyo Kushu:re, Toukyou Kuushu:re

Tokyo Ghoul:re 2Nd Season Tokyo Kushu:re, Toukyou Kuushu:reViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Đã hai năm trôi qua kể từ cuộc đột kích của CCG trên Anteiku. Mặc dù khí quyển ở Tokyo đã thay đổi mạnh do ảnh hưởng của CCG, ghoul vẫn tiếp tục gây ra vấn đề khi họ bắt đầu thận trọng, đặc biệt là tổ chức khủng bố Aogiri Tree, người thừa nhận mối đe dọa ngày càng tăng của CCG đối với sự tồn tại của họ.

Dive!! Mizuki Diving Club

Dive!! Mizuki Diving ClubViệt Sub Năm: 2017 (Tập 7/??)

câu lạc bộ lặn Mizuki (MDC) đang sắp sửa đóng cửa sau khi gặp rắc rối về tài chính. Huấn luyện viên mới của câu lạc bộ thuyết phục công ty mẹ của câu lạc bộ vẫn duy trì điều kiện: câu lạc bộ gửi một trong số các thành viên của mình tới các môn thể thao Olympic vào năm tới như một phần của đội Olympic.

Xem Phim Shingeki No Kyojin Season 4 - Attack On Titan Final Season Việt Sub (2020) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

with eren and company now at the shoreline and the threat of marley looming what’s next for the scouts and their quest to unravel the mysteries of the titans humanity and moreshingeki no kyojin season 4,xem phim shingeki no kyojin season 4,download shingeki no kyojin season 4,xem online shingeki no kyojin season 4 hd,xem shingeki no kyojin season 4 nhanh,tai phim shingeki no kyojin season 4,attack on titan final season,xem phim attack on titan final season,download attack on titan final season,xem online attack on titan final season hd,xem attack on titan final season nhanh,tai phim attack on titan final season