Dive!! - Mizuki Diving Club Việt Sub (2017)RSS Dive!! - Mizuki Diving Club Việt Sub (2017)
Dive!! - Mizuki Diving Club
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (7/??)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu lạc bộ lặn Mizuki (MDC) đang sắp sửa đóng cửa sau khi gặp rắc rối về tài chính. Huấn luyện viên mới của câu lạc bộ thuyết phục công ty mẹ của câu lạc bộ vẫn duy trì điều kiện: câu lạc bộ gửi một trong số các thành viên của mình tới các môn thể thao Olympic vào năm tới như một phần của đội Olympic.
Mobile Fighter G-Gundam Kidou Butouden G Gundam

Mobile Fighter G-Gundam Kidou Butouden G GundamViệt Sub Năm: 1994 (Tập 49/49)

Năm 60 trong thế kỷ tương lai, hầu hết loài người đã bỏ lại trái đất bị ô nhiễm và tiến vào không gian để sinh sống. Để ngăn chặn chiến tranh, các colony đã thống nhất đồng ý tổ chức Đấu Trường Gundam để bầu ra colony đại diện cầm quyền những colony còn lại trong bốn năm tại một thời điểm.

Kingdom 4Th Season Kingdom Season 4

Kingdom 4Th Season Kingdom Season 4Việt Sub Năm: 2022 (Tập 0/26)

Vào thời Chiến Quốc của Trung Quốc cổ (476-211 trước Công nguyên), chiến tranh đã gây nên vô số những điều thảm khốc khiến cho nhiều người mất đi gia đình, người thân, trong số đó có 2 cậu bé là Shin và Hyou của vương quốc Tần.

Huyết Ngõ Kekkai Sensen

Huyết Ngõ Kekkai SensenViệt Sub Năm: 2015 (Tập 12/12)

Ba năm trước đây, một cửa ngõ giữa Trái Đất và Beyond mở hơn thành phố New York. Trong một đêm khủng khiếp, New York đã bị phá hủy và xây dựng lại, bẫy New York và các sinh vật extradimentional như nhau trong một bong bóng bất khả xâm phạm.

Gangsta. ギャングスタ

Gangsta. ギャングスタViệt Sub Năm: 2015 (Tập 12/12)

kể về hai anh chàng Nick và Worick, hai người đàn ông đi vào việc làm từ cả mafia và cảnh sát ở thị trấn Ergastulum, một thị trấn thối đầy mafia, lưu manh, gái mại dâm, và cảnh sát bẩn. tại thành phố Ergastulum, một ville râm đầy làm người đàn ông và những tên trộm vặt, gái điếm về việc thực hiện và cảnh sát trên cất, có một số hành động quá bẩn cho ngay cả người mệt mỏi của nó để liên lạc

Unknown2017-11-14 05:59:09

Dive!! - Mizuki Diving Club Việt Sub (2017)

câu lạc bộ lặn mizuki mdc đang sắp sửa đóng cửa sau khi gặp rắc rối về tài chính huấn luyện viên mới của câu lạc bộ thuyết phục công ty mẹ của câu lạc bộ vẫn duy trì điều kiện câu lạc bộ gửi một trong số các thành viên của mình tới các môn thể thao olympic vào năm tới như một phần của đội olympicdive,xem phim dive,download dive,xem online dive hd,xem dive nhanh,tai phim dive,mizuki diving club,xem phim mizuki diving club,download mizuki diving club,xem online mizuki diving club hd,xem mizuki diving club nhanh,tai phim mizuki diving club