Nanatsu No Taizai Thất Hình Đại Tội

Nanatsu No Taizai Thất Hình Đại TộiViệt Sub Năm: 2014 (Tập 24/24)

Thất đại ác nhân”, một nhóm chiến binh có tham vọng lật đổ vương quốc Britannia, được cho là đã bị tiêu diệt bởi các “hiệp sĩ thánh chiến” mặc dù vẫn còn 1 số người cho rằng họ vẫn còn sống. 10 năm sau, Các hiệp sĩ thánh chiến đã làm 1 cuộc đảo chính và khống chế đức vua, họ trở thành người cai trị độc tài mới của vương quốc. Elizabeth, con gái duy nhất của nhà vua, đã lên đường tìm “thất đại ác nhân” để nhờ họ tái chiếm lại vương quốc.

Fourth Season Of Bungou Stray Dogs Bungou Stray Dogs 4Th Season

Fourth Season Of Bungou Stray Dogs Bungou Stray Dogs 4Th SeasonViệt Sub Năm: 2023 (Tập 13/13)

Nakajima Atsushi bị tống cổ ra khỏi trại trẻ mồ coi, đang trên bờ vực của cái chết khi thì quyết định đi cướp để tự cứu sự sống của mình nhưng cậu đã vướng vào rắc rối khi cứu đc thánh cuồng tự tử -Dazai Osamu, để rồi biết anh ta và cộng sự của anh ta là Kunikida là thành viên của một tổ chức "đặc nhiệm thám tử".

Dark Gathering ダークギャザリング

Dark Gathering ダークギャザリングViệt Sub Năm: 2023 (Tập 25/25)

Câu chuyện kể về một sinh viên đại học trẻ tình cờ trở thành một phương tiện tinh thần. Keitarou Gentouga là một nam châm linh hồn biết đi và do đó, bản thân bị nguyền rủa. Lời nguyền này khiến Keitarou bị cô lập, nhưng cuối cùng khi anh quyết định quay trở lại cuộc sống xã hội của mình, anh đã gặp một phương tiện tâm linh khác.

Xem Phim Sewayaki Kitsune No Senko-San - Meddlesome Kitsune Senko-San Việt Sub (2019) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện kể về anh chàng nakano một nhân viên văn phòng thường xuyên bị “bóc lột sức lao động” tại công ty mình một ngày nọ khi về đến nhà anh bắt gặp một nàng cáo thần tên là senko dù nhìn như một đứa con nít nhưng senko đã 800 tuổi rồi cô xin nakano cho phép cô “cưng chiều” anh hết mức có thể và kể từ đó họ bắt đầu sống cùng nhausewayaki kitsune no senko,san,xem phim sewayaki kitsune no senko,san,download sewayaki kitsune no senko,san,xem online sewayaki kitsune no senko,san hd,xem sewayaki kitsune no senko,san nhanh,tai phim sewayaki kitsune no senko,san,meddlesome kitsune senko,san,xem phim meddlesome kitsune senko,san,download meddlesome kitsune senko,san,xem online meddlesome kitsune senko,san hd,xem meddlesome kitsune senko,san nhanh,tai phim meddlesome kitsune senko,san