Kakuriyo No Yadomeshi - かくりよの宿飯 Việt Sub (2018)RSS Kakuriyo No Yadomeshi - かくりよの宿飯 Việt Sub (2018)
Kakuriyo No Yadomeshi - かくりよの宿飯
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Siêu Nhiên
Thời lượng: (26/26)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện xoay quanh học sinh đại học Aoi, người có khả năng nhìn thấy các linh hồn được truyền lại bởi ông của cô.
11 Eyes Tsumi To Batsu To Aganai No Shoujo

11 Eyes Tsumi To Batsu To Aganai No ShoujoViệt Sub Năm: 2009 (Tập 13/13)

Nhân vật chính của câu truyện là Satsuki Kakeru, người có vẻ bề ngoài rất lạnh lùng do luôn đeo miếng bịt mắt ở con mắt bên phải. Chị gái của Kakeru mất do tự sát và để cậu lại một mình trên cõi đời. Kể từ đó cậu sống một cuộc sống buồn chán. Một ngày nọ, cậu bị đưa vào 1 thế giới ghê tởm tên "Red Night" (đêm đỏ) cùng với người bạn gái của mình là Minase Yuka. Để có thể sống sót và thoát khỏi Đêm Đỏ, cậu chiến đấu chống lại các Dark Spirits (Ralva) và 6 Black Knights cùng với những người bạn bị

Karakuri Circus Le Cirque De Karakuri

Karakuri Circus Le Cirque De KarakuriViệt Sub Năm: 2018 (Tập 36/36)

Nhân vật chính là Masaru, vừa thừa hưởng một tài sản lớn sau cái chết của cha mình. Tuy nhiên, mọi người đang cố gắng để lấy của cậu bằng mọi cách ngay cả khi nó có nghĩa là giết chết cậu ta. Narumi giúp Masaru không bị bắt cóc sau khi đánh với những kẻ lạ.

Youkai Watch: Shadow Side Yo-Kai Watch: Shadowside

Youkai Watch: Shadow Side Yo-Kai Watch: ShadowsideViệt Sub Năm: 2018 (Tập 13/??)

Keisuke là một học sinh lớp năm không tin vào ma, UFO, hoặc thậm chí yêu quái. Gần đây, anh đã nhận thấy rằng Natsume đã về nhà trễ, và một ngày quyết định kết hôn với cô. Khi anh phát hiện ra rằng Natsume đi đến một cơ quan thám tử youkai, Natsume buộc phải liên quan đến Keisuke trong các hoạt động của cô.

Hiiro No Kakera Dai Ni Shou The Tamayori Princess Saga 2.Diễn Viên: Scarlet Fragment 2

Hiiro No Kakera Dai Ni Shou The Tamayori Princess Saga 2Việt Sub Năm: 2013 (Tập 13/13)

Sau khi đánh thức sức mạnh của Huyết Thánh Nữ, Tamaki và các Hộ Thần cuối cùng phong ấn thành công Onikirimaru. Tuy nhiên, cơ thể của Takuma lại bắt đầu thay đổi bởi dòng máu Quỷ Đế chảy trong huyết quản của mình. Trong khi mối quan hệ giữa những Hộ Thần vẫn còn đang căng thẳng, Logus lại tiếp tục hành động.

Unknown2018-11-22 06:28:21

Kakuriyo No Yadomeshi - かくりよの宿飯 Việt Sub (2018)

câu chuyện xoay quanh học sinh đại học aoi người có khả năng nhìn thấy các linh hồn được truyền lại bởi ông của côkakuriyo no yadomeshi,xem phim kakuriyo no yadomeshi,download kakuriyo no yadomeshi,xem online kakuriyo no yadomeshi hd,xem kakuriyo no yadomeshi nhanh,tai phim kakuriyo no yadomeshi,かくりよの宿飯,xem phim かくりよの宿飯,download かくりよの宿飯,xem online かくりよの宿飯 hd,xem かくりよの宿飯 nhanh,tai phim かくりよの宿飯