Côn Luân Cảnh Mystic Land

Côn Luân Cảnh Mystic LandViệt Sub Năm: 2023

Lý Tưởng, một người trẻ đầy ý chí kiên định và khao khát trả lại danh dự cho cha mẹ, quyết tâm tìm kiếm Gương Côn Lôn một vật phẩm khoa học huyền bí có khả năng giải đáp những bí ẩn của thế giới.

Cuộc Truy Tìm Trên Thiên Hà Galaxy Quest.Diễn Viên: Tim Allen,Sigourney Weaver,Alan Rickman

Cuộc Truy Tìm Trên Thiên Hà Galaxy QuestViệt Sub Năm: 1999

Ba ngôi sao hết thời của một loạt phim truyền hình đã ngừng phát sóng đột nhiên bị một nhóm người ngoài hành tinh đưa đến một hành tinh khác. Những người ngoài hành tinh này tin rằng loạt phim truyền hình kia nói về cuộc sống trong tương lai của họ. Trên hành tinh lạ, ba người Trái Đất bất đắc dĩ vướng vào một cuộc chiến không mong muốn.

Cổ Mộ Lâu Lan Kroraina Tomb.Diễn Viên: Cui Dongchen,He Xincan,Liang Jianan,Lu Yun

Cổ Mộ Lâu Lan Kroraina TombThuyết Minh Năm: 2018

Truyền thuyết ngôi mộ cổ ở đất nước Lâu Lan xa xưa chứa cả một kho báu to lớn được lan truyền đã dấy lên cuộc đấu tranh của những kẻ tham lam và dân làng gần khu vực mộ cổ

Muối Và Lửa Salt And Fire.Diễn Viên: Veronica Ferres,Gael García Bernal,Michael Shannon

Muối Và Lửa Salt And FireThuyết Minh Năm: 2016

Hai nhà sinh thái học (do Veronica Ferres và Gael Garcia Bernal đóng) được gửi tới Nam Mỹ như một phần của cuộc điều tra của Liên Hợp Quốc về một thảm hoạ sinh thái. Họ nhanh chóng bị bắt cóc bởi giám đốc điều hành hung ác (do Michael Shannon đóng) của một công ty lớn chịu trách nhiệm về thảm hoạ sinh thái. Nhưng khi một siêu núi lửa gần đó bắt đầu có dấu hiệu phun trào, tất cả phải đoàn kết lại để tránh thiên tai.

Giác Quan Thứ Sáu The Sixth Sense.Diễn Viên: Veronica Ferres,Gael García Bernal,Michael Shannon

Giác Quan Thứ Sáu The Sixth SenseViệt Sub Năm: 1999

Cậu bé 8 tuổi Cole Sear bị ám ảnh bởi một bí mật khủng khiếp: cậu nhìn thấy hồn ma. Hầu như không ai tin hay chia sẻ được với Cole, ngay cả người mẹ rất yêu thương cậu, khiến cậu bé cô đơn, lạc lõng và luôn sống trong nỗi sợ hãi. Cho đến khi Cole gặp bác sĩ tâm lý trẻ em Malcolm Crowe. Malcolm đã từng chữa cho một đứa trẻ khác có triệu chứng như Cole, nhưng ông đã từng thất bại.

Xem Phim Quả Tim Thép - Bleeding Steel Thuyết Minh (2017) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một đặc nhiệm trung quốc nhận nhiệm vụ bảo vệ nhà khoa học tài ba khỏi sự săn lùng của tổ chức tội phạm nguy hiểm trong suốt thời gian bên cạnh nhà khoa học ông dần phát hiện những góc khuất mờ ám trong chương trình nghiên cứu của nhà khoa học nàyquả tim thép,xem phim quả tim thép,download quả tim thép,xem online quả tim thép hd,xem quả tim thép nhanh,tai phim quả tim thép,bleeding steel,xem phim bleeding steel,download bleeding steel,xem online bleeding steel hd,xem bleeding steel nhanh,tai phim bleeding steel,thành long,damien garvey,kaitlyn boyé,kim gyngell