Cuộc Truy Tìm Trên Thiên Hà - Galaxy Quest Việt Sub (1999)RSS Cuộc Truy Tìm Trên Thiên Hà - Galaxy Quest Việt Sub (1999)
Cuộc Truy Tìm Trên Thiên Hà - Galaxy Quest
Diễn viên: Tim Allen, Sigourney Weaver, Alan Rickman
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1999
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Ba ngôi sao hết thời của một loạt phim truyền hình đã ngừng phát sóng đột nhiên bị một nhóm người ngoài hành tinh đưa đến một hành tinh khác. Những người ngoài hành tinh này tin rằng loạt phim truyền hình kia nói về cuộc sống trong tương lai của họ. Trên hành tinh lạ, ba người Trái Đất bất đắc dĩ vướng vào một cuộc chiến không mong muốn.
Chuyện Về Sivaji Sivaji: The Boss.Diễn Viên: Rajinikanth,Shriya Saran,Suman

Chuyện Về Sivaji Sivaji: The BossThuyết Minh Năm: 2007

Trở về quê hương từ Mỹ, Sivaji mong muốn đầu tư vào trường học và bệnh viện phục vụ những người dân nghèo. Mục đích tốt đẹp là vậy, nhưng anh luôn bị những thế lực quan liêu, tham nhũng cản trở. Câu chuyện của Sivaji cũng chính là vấn đề nhức nhối của xã hội Ấn Độ.

Vyzov The Challenge.Diễn Viên: David Albert,Kelly Calabrese,Sean Carroll

Vyzov The ChallengeViệt Sub Năm: 2023

một nữ bác sĩ phẫu thuật phải thực hiện ca phẫu thuật cho một phi hành gia ốm quá nặng để trở về Trái đất ngay lập tức.

Người Đẹp Ngủ Trong Rừng Sleeping Beauty.Diễn Viên: Michael York,Finn Jones,Grace Van Dien

Người Đẹp Ngủ Trong Rừng Sleeping BeautyViệt Sub Năm: 2014

Mụ phù thủy đã nguyền rủa nàng công xinh đẹp chìm vào giấc ngủ vĩnh hằng để tranh đoạt vương vị và trở thành mỹ nhân số một của triều đình. Một hoàng tử đã chiến đấu với các quái vật, lũ thây ma từ địa ngục trổi dậy , diệt trừ phù thủy để giải cứu nàng công chúa.

Đêm Ngoại Ô Better Watch Out.Diễn Viên: Virginia Madsen,Patrick Warburton,Olivia Dejonge,Ed Oxenbould

Đêm Ngoại Ô Better Watch OutViệt Sub Năm: 2017

Khi bạn nghĩ tới các vùng ngoại ô, bạn nghĩ tới sự an toàn, nhưng đêm nghỉ lễ này ở vùng ngoại ô là bất cứ điều gì ngoại trừ sự an toàn. Ashley (Olivia DeJonge) nghĩ rằng công việc trông trẻ này sẽ là một đêm dễ dàng, nhưng đêm bình an biến mất khi những kẻ xâm nhập nguy hiểm đột nhập vào nhà, khủng bố cô ấy và cậu bé mười hai tuổi, Luke (Levi Miller), người mà cô ấy đang chăm sóc.

Unknown2016-10-10 09:39:48

Cuộc Truy Tìm Trên Thiên Hà - Galaxy Quest Việt Sub (1999)

ba ngôi sao hết thời của một loạt phim truyền hình đã ngừng phát sóng đột nhiên bị một nhóm người ngoài hành tinh đưa đến một hành tinh khác những người ngoài hành tinh này tin rằng loạt phim truyền hình kia nói về cuộc sống trong tương lai của họ trên hành tinh lạ ba người trái đất bất đắc dĩ vướng vào một cuộc chiến không mong muốncuộc truy tìm trên thiên hà,xem phim cuộc truy tìm trên thiên hà,download cuộc truy tìm trên thiên hà,xem online cuộc truy tìm trên thiên hà hd,xem cuộc truy tìm trên thiên hà nhanh,tai phim cuộc truy tìm trên thiên hà,galaxy quest,xem phim galaxy quest,download galaxy quest,xem online galaxy quest hd,xem galaxy quest nhanh,tai phim galaxy quest,tim allen,sigourney weaver,alan rickman