Granblue Fantasy The Animation Season 2

Granblue Fantasy The Animation Season 2Việt Sub Năm: 2019 (Tập 12+Sp/12)

kể về Cygames phát hành Granblue Ảo dành cho iOS và các thiết bị Android trong tháng mười hai năm 2013. Trò chơi có nhạc từ Final Fantasy soạn nhạc Nobuo Uematsu và nghệ thuật của Final Fantasy VI và Final Fantasy IXthiết kế mỹ thuật Hideo Minaba . Cygames công bố trước đó rằng các trò chơi sẽ nhận được phiên bản tiếng Anh, nhưng công ty chưa công bố nó.

Choujin Koukousei-Tachi Wa Isekai Demo Yoyuu De Ikinuku You Desu! Super Human High Schoolers Are In Another World

Choujin Koukousei-Tachi Wa Isekai Demo Yoyuu De Ikinuku You Desu! Super Human High Schoolers Are In Another WorldViệt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

English: CHOYOYU!: High School Prodigies Have It Easy Even in Another World! Synonyms: Super Human High Schoolers Are in Another World, But Seem to be Living in Comfort! bảy học sinh cao trung gặp tai nạn trong một chuyến bay và bị lạc sang một thế giới đầy bí ẩn khác, nơi mà phép thuật và người thú tồn tại nhưng mọi thứ đều rất “lạc hậu”.

Nanatsu No Bitoku The Seven Heavenly Virtues

Nanatsu No Bitoku The Seven Heavenly VirtuesViệt Sub Năm: 2018 (Tập 10/10)

cùng nằm trong thế giới của phim Sin: Nanatsu to Tazai (Thất Hình Đại Tội), Nanatsu no Bitoku kể về một nhóm thiên thần được Thiên Đường gửi đi để tìm một "Cứu Tinh" triển vọng để chống lại thế lực ác quỷ của Lucifer và những sứ giả Địa Ngục khác.

Xem Phim Ojou To Banken-Kun - A Girl & Her Guard Dog Việt Sub (2023) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

senagaki isaku sẽ là một học sinh trung học năm nhất bắt đầu từ mùa xuân này ông của cô là bang chủ đệ tam của băng nhóm senagaki một tổ chức yakuza vì vậy cô rất sợ những người xung quanhojou to banken,kun,xem phim ojou to banken,kun,download ojou to banken,kun,xem online ojou to banken,kun hd,xem ojou to banken,kun nhanh,tai phim ojou to banken,kun,a girl,amp,her guard dog,xem phim a girl,amp,her guard dog,download a girl,amp,her guard dog,xem online a girl,amp,her guard dog hd,xem a girl,amp,her guard dog nhanh,tai phim a girl,amp,her guard dog