Granblue Fantasy - The Animation Season 2 Việt Sub (2019)RSS Granblue Fantasy - The Animation Season 2 Việt Sub (2019)
Granblue Fantasy - The Animation Season 2
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (12+Sp/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về Cygames phát hành Granblue Ảo dành cho iOS và các thiết bị Android trong tháng mười hai năm 2013. Trò chơi có nhạc từ Final Fantasy soạn nhạc Nobuo Uematsu và nghệ thuật của Final Fantasy VI và Final Fantasy IXthiết kế mỹ thuật Hideo Minaba . Cygames công bố trước đó rằng các trò chơi sẽ nhận được phiên bản tiếng Anh, nhưng công ty chưa công bố nó.
Kurau Phantom Memory クラウ ファントムメモリー

Kurau Phantom Memory クラウ ファントムメモリーViệt Sub Năm: 2004 (Tập 24/24)

Vào năm 2100, một dự án khám phá sức mạnh mới của năng lượng. Amami Kurau là con gái của nhà khoa học chính của dự án, và vào ngày sinh nhật lần thứ 12 của cô, cô đi cùng cha cô đến phòng thí nghiệm để theo dõi các thí nghiệm. Sau đó, Kurau bị 2 luồng ánh sáng đánh trúng và sở hữu những khả năng phi thường.

Heppoko Jikken Animation Excel Saga

Heppoko Jikken Animation Excel SagaViệt Sub Năm: 2000 (Tập 2/26)

Hyperactive Excel làm bất cứ điều gì và mọi thứ để cố làm hài lòng chúa tể, Il Palazzo, người muốn tiếp nhận hành tinh. Những cuộc mạo hiểm của Excel đòi hỏi cô và người bạn đời của cô, Hyatt đầy mê hoặc trên toàn thế giới, gặp gỡ những người lạ mặt khi họ đi. Mọi thứ đều kỳ quặc và ngốc nghếch, như bất kỳ loại anime hay thể loại giải trí nào đều bị chế giễu và giả mạo.

Deca-Dence デカダンス

Deca-Dence デカダンスViệt Sub Năm: 2020 (Tập 12/12)

Đã nhiều năm trôi qua kể từ khi loài người bị đẩy đến bờ vực tuyệt chủng bởi sự xuất hiện đột ngột của các dạng sống chưa từng được biết đến, Gadoll. Những người còn sống hiện đang ở bên trong một pháo đài di động cao 3000m, Deca-dence, được xây dựng để bảo vệ nhân loại khỏi Gadoll.

Level E レベルE, Reberu

Level E レベルE, ReberuViệt Sub Năm: 2011 (Tập 13/13)

Hiện nay, có hàng trăm sinh vật ngoài vũ trụ đến sống trên Trái Đất. Có loài đến trong hòa bình, có loài thích gây hấn, cũng có loài gần như bị tuyệt chủng. Sinh vật duy nhất vẫn chưa nhận ra điều này, chính là những cư dân sống trên Địa Cầu. Giờ đây lại có thêm những nguời ngòai hành tinh nữa.Trong số đó, có một chàng hoàng tử thiên tài nhưng có sở thích chọc ghẹo người khác Hãy cùng Tralophi Fansub xem tên hòang tử định giở những trò gì nhé!

Unknown2020-09-15 17:18:20

Granblue Fantasy - The Animation Season 2 Việt Sub (2019)

kể về cygames phát hành granblue ảo dành cho ios và các thiết bị android trong tháng mười hai năm 2013 trò chơi có nhạc từ final fantasy soạn nhạc nobuo uematsu và nghệ thuật của final fantasy vi và final fantasy ixthiết kế mỹ thuật hideo minaba cygames công bố trước đó rằng các trò chơi sẽ nhận được phiên bản tiếng anh nhưng công ty chưa công bố nógranblue fantasy,xem phim granblue fantasy,download granblue fantasy,xem online granblue fantasy hd,xem granblue fantasy nhanh,tai phim granblue fantasy,the animation season 2,xem phim the animation season 2,download the animation season 2,xem online the animation season 2 hd,xem the animation season 2 nhanh,tai phim the animation season 2