Ấn Quỷ The Unholy

Ấn Quỷ The UnholyThuyết Minh Năm: 2021

Thông qua Alice, linh hồn quỷ quyệt này đã chữa lành bệnh cho nhiều người và khiến họ tin tưởng. Thế nhưng, phóng viên Gerry đã khám phá ra đằng sau đó là cả một âm mưu tàn độc nhằm chiếm hữu linh hồn của các nạn nhân. Do Sam Raimi sản xuất, “The Unholy” hứa hẹn sẽ mang đến phần bối cảnh ngột ngạt, tăm tối khi thế lực ma quỷ bao trùm khắp nơi.

Lạc Hồn Ghost Walk

Lạc Hồn Ghost WalkViệt Sub Năm: 2018

Lạc Hồn là chuyến hành trình đi ngược quá khứ của "hồn ma" Hye-jung - cô gái trẻ chết một cách bí ẩn. Từng sống một cuộc đời cô độc và tẻ nhạt, Hye-jung cắt đứt liên lạc với gia đình, từ chối tình cảm từ anh chàng đồng nghiệp, và lặp lại công việc thường ngày tại một nhà máy mà không có mục đích sống nào.

Chung Cư Quỷ Ám Rigor Mortis.Diễn Viên: Anthony Chan,Siu,Hou Chin,Kara Hui,Hoi,Pang Lo

Chung Cư Quỷ Ám Rigor MortisViệt Sub Năm: 2013

nói về một cựu ngôi sao trong các phim ma cà rồng châu Á từng có những ngày vàng son bị buộc phải chuyển tới ở trong một chung cư dành cho tầng lớp thấp. Chuyện này nhanh chóng trở thành nỗi lo lắng lớn nhất của anh khi anh phát hiện ra tòa nhà bị quỷ ám!

Giao Ước Chết The Promise.Diễn Viên: Sophon Sakdaphisit,Numthip Jongrachatawiboon

Giao Ước Chết The PromiseThuyết Minh Năm: 2017

Ib và Boum là đôi bạn thân từ nhỏ, hai ông bố của Ib và Boum cũng là bạn làm ăn cùng đầu tư xây dựng một dự án căn hộ cao cấp. 1997 cuộc khũng hoảng tài chính ở Thái Lan bùng nổ. Từ hai tiểu thư giàu có xa hoa bỗng chốc không còn gì và phải gánh những món nợ khổng lồ thay cha.

Ông Kẹ Trở Lại The Crooked Man.Diễn Viên: Angelique Rivera,Cameron Jebo,Michael Jai White

Ông Kẹ Trở Lại The Crooked ManViệt Sub Năm: 2016

Năm 12 tuổi, Olivia và các bạn chứng kiến 1 cái chết khủng khiếp của 1 người bạn. Cô bé đã nói là ông kẹ đã ở đây. 6 năm sau khi quay lại thị trấn, Olivia phải gặp nhứng sự kiện kỳ lạ, những cái chết bất thường.

Xem Phim Oan Hồn Trong Mưa - Love Rain Thuyết Minh (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

hồn ma một cô gái tên som liên tục bám theo anh chàng thu ngân gab trước đó gab bị cha mẹ cắt mất tiền tiêu vặt khiến anh phải làm việc tại một cửa hàng để trang trải cho cuộc sốngoan hồn trong mưa,xem phim oan hồn trong mưa,download oan hồn trong mưa,xem online oan hồn trong mưa hd,xem oan hồn trong mưa nhanh,tai phim oan hồn trong mưa,love rain,xem phim love rain,download love rain,xem online love rain hd,xem love rain nhanh,tai phim love rain