Lạc Hồn - Ghost Walk Việt Sub (2018)RSS Lạc Hồn - Ghost Walk Việt Sub (2018)
Lạc Hồn - Ghost Walk
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phim Ma
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Lạc Hồn là chuyến hành trình đi ngược quá khứ của "hồn ma" Hye-jung - cô gái trẻ chết một cách bí ẩn. Từng sống một cuộc đời cô độc và tẻ nhạt, Hye-jung cắt đứt liên lạc với gia đình, từ chối tình cảm từ anh chàng đồng nghiệp, và lặp lại công việc thường ngày tại một nhà máy mà không có mục đích sống nào.
Bùa Quỷ Bewitched

Bùa Quỷ BewitchedViệt Sub Năm: 1981

Phát hành vào năm 1981, Bùa Quỷ chính là phần trước và cũng là phần đầu tiên trong seri phim kinh dị của đạo diễn Quế Chí Hồng phim Tà Thuật Hắc Ám. Bằng việc khai thác những cảnh nóng táo bạo đan xen với những cảnh quay kinh dị đến rợn người, Bewitched cũng là tác phẩm mở màn cho rất nhiều những tựa phim tương tự được điện ảnh Hồng Kông khai thác khá nhiều trong khoảng thập niên 80 và 90 của thế kỷ trước.

Nhân Danh Công Lý 2 Drishyam 2.Diễn Viên: Olivia Taylor Dudley,Michael Peña,Dougray Scott

Nhân Danh Công Lý 2 Drishyam 2Việt Sub Năm: 2021

bắt đầu với Jose, một kẻ phạm tội đang chạy trốn khỏi cảnh sát. Trong nỗ lực chạy trốn, anh ta đã ẩn náu phía sau một đồn cảnh sát đang được xây dựng, nhưng anh ta đã bị phát hiện và bị bắt.Sáu năm sau, Georgekutty, Rani, Anju và Anu đã có một cuộc sống sung túc.

Vợ Ma Stree.Diễn Viên: Olivia Taylor Dudley,Michael Peña,Dougray Scott

Vợ Ma StreeThuyết Minh Năm: 2018

Tại một thị trấn nhỏ ở Ấn Độ, những người đàn ông luôn sống trong sợ hãi bởi một hồn ma được gọi là "Stree" (Vợ) thường bắt cóc đàn ông vào ban đêm. Dựa trên truyền thuyết đô thị của "Nale Ba" đã lan truyền ở Karnataka vào những năm 1990.

Unknown2020-07-01 12:45:03

Lạc Hồn - Ghost Walk Việt Sub (2018)

lạc hồn là chuyến hành trình đi ngược quá khứ của hồn ma hye jung cô gái trẻ chết một cách bí ẩn từng sống một cuộc đời cô độc và tẻ nhạt hye jung cắt đứt liên lạc với gia đình từ chối tình cảm từ anh chàng đồng nghiệp và lặp lại công việc thường ngày tại một nhà máy mà không có mục đích sống nàolạc hồn,xem phim lạc hồn,download lạc hồn,xem online lạc hồn hd,xem lạc hồn nhanh,tai phim lạc hồn,ghost walk,xem phim ghost walk,download ghost walk,xem online ghost walk hd,xem ghost walk nhanh,tai phim ghost walk