Đánh Cắp Linh Hồn The Possession.Diễn Viên: Natasha Calis,Jeffrey Dean Morgan And Kyra Sedgwick

Đánh Cắp Linh Hồn The PossessionThuyết Minh Năm: 2012

The Possession được dựa trên một câu chuyện có thật, xoay quanh chuyện cô bé Emily (Natasha Calis đóng) tìm thấy một chiếc hộp gỗ cổ ở chợ đồ cũ. Tưởng như một món đồ lưu niệm bình thường nhưng khi mở chiếc hộp ra, nhiều hiện tượng kỳ lạ xảy đến và biến Emily trở thành một người khác.

Lời Tiên Tri Tử Thần Tell Me How I Die.Diễn Viên: Nathan Kress,Virginia Gardner,Kirby Bliss Blanton

Lời Tiên Tri Tử Thần Tell Me How I DieViệt Sub Năm: 2016

Halloran là một tổ chức bí mật chuyên thử nghiệm các thí nghiệm y khoa lâm sàng trên người. Lần này, họ tuyển dụng người với mức lương 2000$/2 ngày cuối tuần cho thử nghiệm giai đoạn 3 của một loại thuốc giúp tăng cường trí nhớ cho con người.

Lời Nguyền Bóng Đêm Dark Shadows.Diễn Viên: Johnny Depp,Michelle Pfeiffer And Eva Green

Lời Nguyền Bóng Đêm Dark ShadowsThuyết Minh Năm: 2012

Barnabas Collins, một tên ma ca rồng bị giam cầm sau hai thế kỷ, Barnabas vô tình được giải thoát khỏi ngôi mộ của mình và bước vào một thế giới đã thay đổi rất nhiều vào năm 1972. Anh ta trở lại trang viên Collinwood và biết được rằng nơi từng là dinh thự hoành tráng của mình giờ chỉ còn là đống đổ nát.

Xem Phim Nuốt Chửng - Swallow Việt Sub (2019) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một cô gái nhân viên bán hàng bình thường được gả cho một gia đình giàu có hunter luôn cố gắng trở thành một người vợ một người con dâu hoàn hảo trong mắt gia đình chồng rồi một ngày cô phát hiện mình có sở thích kỳ lạ là thích nuốt những vật thể vào cơ thể mình dù là đinh viên bi bất cứ dị vật nào mà cô cảm thấy hứng thú…nuốt chửng,xem phim nuốt chửng,download nuốt chửng,xem online nuốt chửng hd,xem nuốt chửng nhanh,tai phim nuốt chửng,swallow,xem phim swallow,download swallow,xem online swallow hd,xem swallow nhanh,tai phim swallow