Bù Nhìn - Scarecrows Việt Sub (1988)RSS Bù Nhìn - Scarecrows Việt Sub (1988)
Bù Nhìn - Scarecrows
Diễn viên: Ted Vernon, Michael David Simms, Richard Vidan
Thể loại: Phim Ma
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1988
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một băng cướp có vũ trang hạng nặng vì kẹt phải nhảy xuống một hòn đảo trên có toàn... ma bù nhìn.
Đêm Kinh Hoàng Fright Night

Đêm Kinh Hoàng Fright NightThuyết Minh Năm: 2016

một cô gái sống một mình trong nỗi sợ hãi về một lời nguyền mà cô tin rằng sẽ giết những người mà cô yêu thích đã được thăm viếng bởi một số người bạn vào đêm trước ngày sinh nhật của cô.

Xác Chết Bí Ẩn You Get Me.Diễn Viên: Bella Thorne,Halston Sage,Taylor John Smith

Xác Chết Bí Ẩn You Get MeViệt Sub Năm: 2017

ó sự góp mặt của Bella Thorne, Halston Sage, và Taylor John Smith. Bộ phim sẽ được phát hành trên Netflix vào ngày 23 tháng 6 năm 2017. Tyler (Taylor John Smith) là một thiếu niên đẹp trai người cuối cùng đã tìm thấy tình yêu của cuộc đời mình, một cô bạn gái hoàn hảo tên là Alison (Halston Sage).

Ma Kiếng The Mirror.Diễn Viên: Kuang Chao Chiangnd Lin Dai

Ma Kiếng The MirrorThuyết Minh Năm: 1967

Mina, một học sinh lớp, thấy mẹ cô đã không chọn cô lên từ trường. Bộ phim kể về nỗ lực của mình để tìm đường về nhà giữa những tiếng ồn, sự nhầm lẫn và hỗn loạn của Tehran. Mina đang mặc đồng phục học sinh (với một chiếc khăn đầu), có một cánh tay bó bột và đang nắm giữ một túi xách đi học ở khác. Cô gặp rất nhiều người dân trên đường và hầu hết trong số họ cố gắng để giúp đỡ cô ấy trong khi những người khác là đáng ngạc nhiên thờ ơ với tình trạng của mình. Cuối cùng bộ phim phải mất một lượt

Bí Ẩn Da Người: Lột Da The Puzzle Of Human Skin.Diễn Viên: Lưu Ngôn Ngữ,Hùng Nãi Cẩn,Cao Vân Tường

Bí Ẩn Da Người: Lột Da The Puzzle Of Human SkinThuyết Minh Năm: 2015

Đang bó tay trước việc liên tục có người trong thành phố mất tích, nữ phóng viên Tô Tô tìm bạn trai Trần Mặc nhờ giúp đỡ. Lần theo những tấm da người hình tam giác mà hung thủ để lại, hai người nghi ngờ gã thợ xăm hình kỳ dị, đồng thời cũng dần vạch ra một kế hoạch trả thù không ai ngờ đến.

Quỷ Quyệt 4 Insidious: Chapter 4.Diễn Viên: Angus Sampson,Leigh Whannell,Lin Shaye

Quỷ Quyệt 4 Insidious: Chapter 4Việt Sub Năm: 2017

Một cặp vợ chồng tự hào khi sở hữu một căn nhà cũ để chuẩn bị xây dựng tổ ấm của mình, nhưng một tai nạn xảy ra làm một trong các đứa con của họ bị rơi vào hôn mê. Bi kịch không dừng lại ở đó khi họ bị các linh hồn đầy thù hận đến từ một thế giới gọi là The Further bao vây.

Unknown2015-09-26 23:19:07

Bù Nhìn - Scarecrows Việt Sub (1988)

một băng cướp có vũ trang hạng nặng vì kẹt phải nhảy xuống một hòn đảo trên có toàn ma bù nhìnbù nhìn,xem phim bù nhìn,download bù nhìn,xem online bù nhìn hd,xem bù nhìn nhanh,tai phim bù nhìn,scarecrows,xem phim scarecrows,download scarecrows,xem online scarecrows hd,xem scarecrows nhanh,tai phim scarecrows,ted vernon,michael david simms,richard vidan