Cô Nàng Nghiện Làm Tasty Working Girl.Diễn Viên: Kim Tae Woo,Clara,Ra Mi,Ran,Cho Yeo,Jeong

Cô Nàng Nghiện Làm Tasty Working GirlViệt Sub Năm: 2017

Bo-hee là một cô gái trẻ đẹp mắc chứng nghiện công việc, là một quản lý marketing thành công của công ty sản xuất đồ chơi đứng hàng đầu Hàn Quốc. Cô đang lên như diều gặp gió trong con mắt ngưỡng mộ của đồng nghiệp và đang chuẩn bị được thăng chức thì một sai lầm không thể sửa chữa khiến cô bị đuổi việc.

Người Mẹ Khác Mothers: Your Favor.Diễn Viên: Lim Soo Jung,Han Joo Hwan,Seo Shin Ae,Lee Sang,Hee

Người Mẹ Khác Mothers: Your FavorViệt Sub Năm: 2018

trên tiểu thuyết "Dangshinui Bootak - My Other Mother" của Lee Dong-Eun. Hyo-Jin (Lim Soo-Jung) là một phụ nữ 32 tuổi. Hai năm trước, chồng cô qua đời trong một tai nạn để lại một cậu con trai 16 tuổi, Jong-Wook (Yoon Chan-Young), từ một cuộc hôn nhân trước đó, Hyo-Jin bắt đầu sống với Jong-Wook.

Nắp Biển Sea’S Lid Umi No Futa.Diễn Viên: Akiko Kikuchi,Azusa Mine,Yukichi Kobayashi

Nắp Biển Sea’S Lid Umi No FutaViệt Sub Năm: 2016

Mari (Akiko Kikuchi) cảm thấy mệt mỏi với đời sống thành thị ở Tokyo và cô quyết định chuyển về quê nhà Shizuoka nhỏ bé. Tại đây, Mari mở một quán đá bào nhỏ với siro mà cô thích. Mari quản lý cửa hàng cùng với Hajime-chan (Azusa Mine) có một vết bỏng lớn trên khuôn mặt.

Điệu Múa Thoát Y The Full Monty.Diễn Viên: Robert Carlyle,Tom Wilkinson,Mark Addy

Điệu Múa Thoát Y The Full MontyViệt Sub Năm: 1997

kể về một nhóm gồm 6 chàng trai, trong đó có Gary (Gaz) và Dave, từng làm việc cho một nhà máy thép tại thành phố công nghiệp Sheffield, Anh. Giai đoạn suy thoái kinh tế đẩy nhóm vào cảnh mất việc làm. Tình cờ họ biết đến một gánh vũ công nam của Mỹ đang biểu diễn điệu múa thoát y có tên là Chippendales.

Xem Phim Nữ Thần Tình Yêu - Goddess Of Love Việt Sub (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một cô gái tâm thần không ổn định bắt đầu một thái độ điên loạn khi cô ta nghi ngờ người yêu của cô đã ăn nằm với người phụ nữ khác và sự điên loạn của cô gái trở lên bạo lực kinh khủng với người tình và cô bạn gáinữ thần tình yêu,xem phim nữ thần tình yêu,download nữ thần tình yêu,xem online nữ thần tình yêu hd,xem nữ thần tình yêu nhanh,tai phim nữ thần tình yêu,goddess of love,xem phim goddess of love,download goddess of love,xem online goddess of love hd,xem goddess of love nhanh,tai phim goddess of love