Cô Nàng Nghiện Làm - Tasty Working Girl Việt Sub (2017)RSS Cô Nàng Nghiện Làm - Tasty Working Girl Việt Sub (2017)
Cô Nàng Nghiện Làm - Tasty Working Girl
Diễn viên: Kim Tae Woo, Clara, Ra Mi, Ran, Cho Yeo, Jeong
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bo-hee là một cô gái trẻ đẹp mắc chứng nghiện công việc, là một quản lý marketing thành công của công ty sản xuất đồ chơi đứng hàng đầu Hàn Quốc. Cô đang lên như diều gặp gió trong con mắt ngưỡng mộ của đồng nghiệp và đang chuẩn bị được thăng chức thì một sai lầm không thể sửa chữa khiến cô bị đuổi việc.
Buộc Tội Nichts Mehr Wie Vorher.Diễn Viên: Annette Frier,Götz Schubert,Jonas Nay

Buộc Tội Nichts Mehr Wie VorherThuyết Minh Năm: 2013

Bộ phim Buộc tội dựa theo một câu chuyện có thật, môt chàng trai 16 tuổi với những vấn đề tuổi dậy thì như bao nhiêu bạn cùng lứa khác. Mà đến sáng hôm sau khi thức dậy, anh ta trở thành một tên sát nhân ghê rợn. Tất cả các bằng chứng đều chống lại anh ta. Anh ta bị cảnh sát bắt giữ tại chính ngôi nhà của mình. Dường như mọi người đều quay lưng lại với cậu, và bị hàng nghìn người lên án.

Thuyết Hỗn Mang Chaos Theory.Diễn Viên: Ryan Reynolds,Emily Mortimer,Stuart Townsend

Thuyết Hỗn Mang Chaos TheoryViệt Sub Năm: 2008

Frank Allen (Ryan Reynolds) tác giả nổi tiếng của quyển sách bán chạy 5 Phút Huấn Luyện Hiệu Quả đã hoàn thiện cuộc sống của mình bằng một hệ thống hết sức rõ ràng bao gồm những bảng thời gian biểu và phiếu mục lục.

Unknown2020-07-01 14:34:55

Cô Nàng Nghiện Làm - Tasty Working Girl Việt Sub (2017)

bo hee là một cô gái trẻ đẹp mắc chứng nghiện công việc là một quản lý marketing thành công của công ty sản xuất đồ chơi đứng hàng đầu hàn quốc cô đang lên như diều gặp gió trong con mắt ngưỡng mộ của đồng nghiệp và đang chuẩn bị được thăng chức thì một sai lầm không thể sửa chữa khiến cô bị đuổi việccô nàng nghiện làm,xem phim cô nàng nghiện làm,download cô nàng nghiện làm,xem online cô nàng nghiện làm hd,xem cô nàng nghiện làm nhanh,tai phim cô nàng nghiện làm,tasty working girl,xem phim tasty working girl,download tasty working girl,xem online tasty working girl hd,xem tasty working girl nhanh,tai phim tasty working girl,kim tae woo,clara,ra mi,ran,cho yeo,jeong