Ông Hoàng Xin Lỗi Apology King

Ông Hoàng Xin Lỗi Apology KingViệt Sub Năm: 2013

Kể về trung tâm xin lỗi “thuê” ở Tokyo của anh chàng Ryoro Kurojima (Sadao Abe), công việc của anh là dạy mọi người cách xin lỗi và làm thế nào để được người khác tha thứ. Ryoro Kurojima giải quyết vấn đề bằng cách sử dụng các kỹ thuật xin lỗi (Dogeza) của mình trong bất cứ trường hợp gì đi nữa, từ đơn giản nhất rồi đến cả những việc lớn như đi xin lỗi cho cả quốc gia.

Trò Gắn Thẻ Tag.Diễn Viên: Ed Helms,Annabelle Wallis,Jon Hamm

Trò Gắn Thẻ TagThuyết Minh Năm: 2018

Một nhóm nhỏ các cậu bạn cùng lớp tổ chức một trò chơi phức tạp, thường niên suốt từ năm chín tuổi đến khi trưởng thành, yêu cầu họ phải đi khắp đất nước.

Hồi Ức Đen Tối The Machine.Diễn Viên: Ed Helms,Annabelle Wallis,Jon Hamm

Hồi Ức Đen Tối The MachineThuyết Minh Năm: 2023

kể về Bert Kreischer, một diễn viên hài nổi tiếng với biệt danh The Machine. Trong phần biểu diễn đặc trưng của mình, anh ta kể lại trải nghiệm thực sự với các tên trùm mafia Nga trong chuyến du lịch đầy rượu của mình khi còn là sinh viên.

Anh Hùng Thành Phố Mok-Po Long Live The King.Diễn Viên: Bệ Hạ Vạn Tuế

Anh Hùng Thành Phố Mok-Po Long Live The KingViệt Sub Năm: 2019

kể về câu chuyện của Jang Se-chool một tên trùm xã hội đen vô tình trở thành người hùng của người dân thành phố Mok-po- một thành phố nằm ở tỉnh Nam Jeolla, khiến cuộc sống của anh trở nên đảo lộn. Từ đó, cuộc đời đưa đẩy anh lấn sang chính trường, tham gia vào chiến dịch tranh cử vị trí Nghị sĩ quốc hội để thay đổi thế giới.

Ba Gã Ăn Hại Delhi Belly.Diễn Viên: Bệ Hạ Vạn Tuế

Ba Gã Ăn Hại Delhi BellyViệt Sub Năm: 2011

Câu chuyện xoay quanh ba người bạn cùng phòng, nhà báo Tashi (Imran Khan), nhiếp ảnh gia Nitin Beri (Kunaal Roy Kapur) và Arup (Vir Das) dẫn đầu một cuộc sống nhếch nhác và nợ nần trong một căn hộ chất lượng kém.

Xem Phim Nữ Đặc Nhiệm Siêu Lầy - Raid Special Unit Việt Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

johanna là một nữ cảnh sát “kinh điển” mà bạn hiếm khi được gặp ngoài đời với tính đãng trí cùng tâm hồn luôn “treo nửa cành cây” johanna vừa là một nữ đặc nhiệm luôn tận tâm với công việc lại vừa là số 0 tròn trình bởi bản tình hay quên trong vòng năm nốt nhạc của mìnhnữ đặc nhiệm siêu lầy,xem phim nữ đặc nhiệm siêu lầy,download nữ đặc nhiệm siêu lầy,xem online nữ đặc nhiệm siêu lầy hd,xem nữ đặc nhiệm siêu lầy nhanh,tai phim nữ đặc nhiệm siêu lầy,raid special unit,xem phim raid special unit,download raid special unit,xem online raid special unit hd,xem raid special unit nhanh,tai phim raid special unit,alice pol,dany boon,michel blanc