Anh Hùng Thành Phố Mok-Po - Long Live The King Việt Sub (2019)RSS Anh Hùng Thành Phố Mok-Po - Long Live The King Việt Sub (2019)
Anh Hùng Thành Phố Mok-Po - Long Live The King
Diễn viên: Bệ Hạ Vạn Tuế
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về câu chuyện của Jang Se-chool một tên trùm xã hội đen vô tình trở thành người hùng của người dân thành phố Mok-po- một thành phố nằm ở tỉnh Nam Jeolla, khiến cuộc sống của anh trở nên đảo lộn. Từ đó, cuộc đời đưa đẩy anh lấn sang chính trường, tham gia vào chiến dịch tranh cử vị trí Nghị sĩ quốc hội để thay đổi thế giới.
Tân Tinh Võ Môn Fist Of Fury.Diễn Viên: Châu Tinh Trì,Trương Mẫn,Chung Chấn Đào,Thành Khuê An

Tân Tinh Võ Môn Fist Of FuryThuyết Minh Năm: 1991

A Tinh - một chàng trai đến từ đại lục với cánh tay phải thần lực đến Hồng Kông để mưu sinh. Anh cùng Sáng - một gã lưu manh gia nhập võ đường Tân Tinh Võ của sư phụ Phúc.

Chuyện Tình Bangkok Bangkok Traffic Love Story.Diễn Viên: Châu Tinh Trì,Trương Mẫn,Chung Chấn Đào,Thành Khuê An

Chuyện Tình Bangkok Bangkok Traffic Love StoryThuyết Minh Năm: 2009

Muei Ly, một cô gái giờ này đã tròn 30 cái xuân xanh. Trong khi bạn bè đều đã có gia đình hoặc người yêu thì cô vẫn phải cô đơn một mình. Đôi khi cô cũng không hiểu, tại sao mình vẫn còn cô đơn đến vậy. Bỗng một ngày, cô gặp được anh chàng kỹ sư đẹp trai.

Chập Mạch 2 Short Circuit 2.Diễn Viên: Tim Blaney,Fisher Stevens,Michael Mckean,Cynthia Gibb,Jack Weston,Dee Mccafferty,David Hemblen

Chập Mạch 2 Short Circuit 2Việt Sub Năm: 1988

Robot Số 5 là một trong một nhóm các robot quân sự thử nghiệm. Bị sét đánh gây đột biến, Số 5 phát triển sự nhận thức, ý thức như một con người...và bắt đầu sợ hãi các thử nghiệm đang chờ đợi mình ở nhà máy. Với sự giúp đỡ của một phụ nữ trẻ, Số 5 cố gắng trốn tránh sự truy đuổi và cố thuyết phục người tạo ra mình rằng: nó đã thực sự trở thành một thực thể sống.

Lũ Quỷ Nhỏ The Sandlot.Diễn Viên: Tom Guiry,Mike Vitar,Art Lafleur

Lũ Quỷ Nhỏ The SandlotViệt Sub Năm: 1993

kể về ngôi sao Tommy của đội bóng chày Major. Một tai nạn nghề nghiệp bất ngờ ập đến, anh bị ngất xỉu và quên đi mọi thứ. Hành trình lần tìm lại chính con người mình đã giúp Tommy nhận rõ tình cảm của mọi người dành cho anh.

Unknown2020-06-19 13:53:31

Anh Hùng Thành Phố Mok-Po - Long Live The King Việt Sub (2019)

kể về câu chuyện của jang se chool một tên trùm xã hội đen vô tình trở thành người hùng của người dân thành phố mok po một thành phố nằm ở tỉnh nam jeolla khiến cuộc sống của anh trở nên đảo lộn từ đó cuộc đời đưa đẩy anh lấn sang chính trường tham gia vào chiến dịch tranh cử vị trí nghị sĩ quốc hội để thay đổi thế giớianh hùng thành phố mok,po,xem phim anh hùng thành phố mok,po,download anh hùng thành phố mok,po,xem online anh hùng thành phố mok,po hd,xem anh hùng thành phố mok,po nhanh,tai phim anh hùng thành phố mok,po,long live the king,xem phim long live the king,download long live the king,xem online long live the king hd,xem long live the king nhanh,tai phim long live the king,bệ hạ vạn tuế