Thuần Huyết Phần 2 True Blood Season 2.Diễn Viên: Anna Paquin,Stephen Moyer,Sam Trammell

Thuần Huyết Phần 2 True Blood Season 2Việt Sub Năm: 2009 (Tập 12/12)

câu chuyện của Sookie Stackhouse, một nữ nhân viên phục vụ ở quán bar có khả năng ngoại cảm và anh trai Jason sống cùng với người bà sau khi bố mẹ qua đời và luôn cố gắng giữ bí mật về khả năng đặc biệt của mình. Cô cảm thấy thoải mái khi kết bạn với những tên ma cà rồng bởi cô không thể đọc suy nghĩ của họ như những người khác. Cũng từ đây, mọi chuyện kỳ bí bắt đầu xảy ra.

Hồi Sinh Phần 1 Resurrection Season 1.Diễn Viên: Samaire Armstrong,Landon Gimenez,Matt Craven

Hồi Sinh Phần 1 Resurrection Season 1Việt Sub Năm: 2014 (Tập 8/8)

Cuộc sống của mọi cư dân ở Arcadia, Missouri đã thay đổi hoàn toàn sau khi những người thân đã mất của họ đột nhiên trở về. Một cậu bé 8 tuổi có tên Jacob được tìm thấy tại một vùng quê ở Trung Quốc và được một đặc vụ đưa về nhà theo lời chỉ dẫn của cậu.

Kỵ Sĩ Không Đầu Phần 4 Sleepy Hollow Season 4.Diễn Viên: Samaire Armstrong,Landon Gimenez,Matt Craven

Kỵ Sĩ Không Đầu Phần 4 Sleepy Hollow Season 4Việt Sub Năm: 2017 (Tập 13/13)

tiếp tục bộ phim truyền hình cực hot của đài FOX mang tên "Kỵ Sĩ Không Đầu", vẫn dựa trên tác phẩm kinh điển, vẫn pha vào đó yếu tố trinh thám, kỳ dị...nhưng phần này mới thật sự làm bùng nổ câu chuyện. Sau khi Abbie bị mắc kẹt trong một luyện ngục và Ichabod chôn sống bởi con trai Jeremy.

Chuyện Người Hầu Gái The Handmaids Tale.Diễn Viên: Samaire Armstrong,Landon Gimenez,Matt Craven

Chuyện Người Hầu Gái The Handmaids TaleViệt Sub Năm: 2017 (Tập 10/10)

Tác phẩm tiểu thuyết đoạt giải năm 1985 của Atwood vừa được chuyển thể thành bộ phim 10 tập trên kênh Hulu vào ngày 26 tháng 4 vừa qua. Bộ phim là bối cảnh tương lai của nước Mỹ nơi mà một nhóm cực đoan nổi dậy, giết chết tổng thống, tước quyền điều hành của chính phủ, lập ra chế độ Cộng hòa Gilead và truyền bá những phương thức cực đoan để đàn án phụ nữ, biến họ thành các cô hầu gái, những cái máy đẻ di động.

Xem Phim Những Sứ Giả Phần 1 - The Messengers Season 1 Việt Sub (2015) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

xoay quanh sự kiện khi một vật thể bí ẩn rơi xuống trái đất một nhóm những người không hề quen biết nhau đột ngột chết do năng lượng tỏa ra từ vật thể ấy nhưng ngay sau đó họ hồi sinh mang trong mình những sức mạnh siêu nhiên và được giao cho một sứ mệnh quan trọng phải cùng nhau chiến đấu để ngăn chặn ngày tận thế xảy ranhững sứ giả phần 1,xem phim những sứ giả phần 1,download những sứ giả phần 1,xem online những sứ giả phần 1 hd,xem những sứ giả phần 1 nhanh,tai phim những sứ giả phần 1,the messengers season 1,xem phim the messengers season 1,download the messengers season 1,xem online the messengers season 1 hd,xem the messengers season 1 nhanh,tai phim the messengers season 1,joely richardson,robert sheehan,tamzin merchant