Thành Phố Toàn Tri - Omniscient Việt Sub (2020)RSS Thành Phố Toàn Tri - Omniscient Việt Sub (2020)
Thành Phố Toàn Tri - Omniscient
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (0/6)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Thành Phố Toàn Tri (Omniscient) Ở thành phố mà người dân bị giám sát 24/7, một nhân viên kỹ thuật phải tìm cách vượt mặt máy bay giám sát để điều tra một vụ án mạng.
Bắt Ma Phá Án From Now On, Showtime!

Bắt Ma Phá Án From Now On, Showtime!Thuyết Minh Năm: 2022 (Tập 0/16)

Cha Woong là một ảo thuật gia nổi tiếng với kỹ năng biểu diễn các trò ảo thuật như ma thuật. Anh có một bí mật lớn là có thể nhìn thấy ma và giao tiếp với chúng. Bằng khả năng của mình, Cha Woong đã hợp tác cùng nữ cảnh sát Go Seul Hae để phá những vụ án nhờ vào sự giúp đỡ của những hồn ma.

Những Sứ Giả Phần 1 The Messengers Season 1.Diễn Viên: Joely Richardson,Robert Sheehan,Tamzin Merchant

Những Sứ Giả Phần 1 The Messengers Season 1Việt Sub Năm: 2015 (Tập 8/13)

xoay quanh sự kiện khi một vật thể bí ẩn rơi xuống Trái Đất, một nhóm những người không hề quen biết nhau đột ngột chết do năng lượng tỏa ra từ vật thể ấy. Nhưng ngay sau đó họ hồi sinh, mang trong mình những sức mạnh siêu nhiên và được giao cho một sứ mệnh quan trọng: phải cùng nhau chiến đấu để ngăn chặn ngày tận thế xảy ra.

Nhật Ký Ma Cà Rồng Phần 2 The Vampire Diaries Season 2.Diễn Viên: Joely Richardson,Robert Sheehan,Tamzin Merchant

Nhật Ký Ma Cà Rồng Phần 2 The Vampire Diaries Season 2Việt Sub Năm: 2010 (Tập 22/22)

Cuộc sống của Elena xoay tròn giữa người bạn thân Bonnie, người bạn luôn cạnh trạnh Caroline và người bạn trai cũ Matt. Cho tới ngày đầu tiên của năm học mới, cả Elena lẫn Bonnie đều bị thu hút bởi một học sinh mới bí ẩn, Stefan. Tuy chỉ vô tình gặp nhau lần đầu trước phòng vệ sinh nam nhưng Elena và Stefan dần trở nên thân thiết hơn cả tình bạn bè. Thực chất, Stefan vẫn luôn che dấu một điều bí mật, anh là Vampire (Ma Cà Rồng)

Cổng Thời Gian Phần 2 Continuum Season 2.Diễn Viên: Rachel Nichols,Victor Webster,Erik Knudsen,Stephen Lobo,Lexa Doig

Cổng Thời Gian Phần 2 Continuum Season 2Việt Sub Năm: 2013 (Tập 13/13)

Kiera Cameron, một nữ thám tử tới từ tương lai - năm 2077 - phát hiện ra mình bị mắc kẹt ở quá khứ - năm 2012 - tại Vancouver. Những tên tội phạm vô cùng độc ác cũng đã du hành về quá khứ để thay đổi trật tự thế giới và hủy diệt tương lai. Continuum chắc chắn sẽ không làm thất vọng người xem với những pha hành động nghẹt thở cùng các ý tưởng độc đáo về công nghệ trong tương lai.

Unknown2020-02-06 16:18:07

Thành Phố Toàn Tri - Omniscient Việt Sub (2020)

thành phố toàn tri omniscient ở thành phố mà người dân bị giám sát 247 một nhân viên kỹ thuật phải tìm cách vượt mặt máy bay giám sát để điều tra một vụ án mạngthành phố toàn tri,xem phim thành phố toàn tri,download thành phố toàn tri,xem online thành phố toàn tri hd,xem thành phố toàn tri nhanh,tai phim thành phố toàn tri,omniscient,xem phim omniscient,download omniscient,xem online omniscient hd,xem omniscient nhanh,tai phim omniscient