Lãnh Án Cold Case.Diễn Viên: Lý Viễn,Di Thi,Vương Vũ

Lãnh Án Cold CaseViệt Sub Năm: 2019 (Tập 30/30)

kể về La Anh Vĩ, một nữ cảnh sát hình sự về buôn lậu ma túy, đã chứng kiến bạn trai mình hy sinh trong lúc điều tra vụ án về tập đoàn ma túy Lam Ma, nên đã đệ đơn xin tiếp nhận vụ án này. Đồng thời dẫn dắt ba nữ cảnh sát khác là Thái văn Tâm, Hạ Lạc Dương, Phùng Nhất thành lập đội điều tra hung thủ thật sự.

Dị Thường Unnatural.Diễn Viên: Satomi Ishihara,Masataka Kubota,Yutaka Matsushige,Arata Iura,Mikako Ichikawa

Dị Thường UnnaturalViệt Sub Năm: 2018 (Tập 10/10)

Misumi Mikoto là nhà giám định pháp y tại Trung Tâm Nghiên Cứu UDI (Điều tra cái chết bất thường). Cô không chấp nhận được việc bỏ qua những cái chết bất thường, không được tự nhiên và tin rằng phải có một sự thật đằng sau những cái chết đó.

Chàng Điệp Viên Nhà Bên Terius Behind Me.Diễn Viên: So Ji Sub,Im Se,Mi,Jung In,Sun,Son Ho Jun

Chàng Điệp Viên Nhà Bên Terius Behind MeViệt Sub Năm: 2018 (Tập 32/16)

3 năm trước, Kim Bon, một nhân viên sống ẩn giật của Cục Tình báo quốc gia Hàn Quốc đã mất đi người con gái mình yêu khi thất bại trong một nhiệm vụ. Không những vậy anh còn bị nghi ngờ đã phản bội tổ chức. Trong cuộc chiến tình báo, Kim Bon vô tình gặp góa phụ Go Ae Rin (Jung In Sun thủ vai).

Xem Phim Những Người Ứng Cứu Đầu Tiên Phần 2 - The First Responders Season 2 Việt Sub (2023) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nói về những quân nhân tại một đồn cảnh sát và một trạm cứu hỏa làm việc cùng nhau để giải quyết các vụ việcjin ho gae kim rae won là một thám tử tuy tốt công việc của mình anh ta lại không mấy thân thiện khi nói chuyện với mọi ngườinhững người ứng cứu đầu tiên phần 2,xem phim những người ứng cứu đầu tiên phần 2,download những người ứng cứu đầu tiên phần 2,xem online những người ứng cứu đầu tiên phần 2 hd,xem những người ứng cứu đầu tiên phần 2 nhanh,tai phim những người ứng cứu đầu tiên phần 2,the first responders season 2,xem phim the first responders season 2,download the first responders season 2,xem online the first responders season 2 hd,xem the first responders season 2 nhanh,tai phim the first responders season 2