Bản Danh Sách Đen Phần 7 - The Blacklist Season 7 Việt Sub (2019)RSS Bản Danh Sách Đen Phần 7 - The Blacklist Season 7 Việt Sub (2019)
Bản Danh Sách Đen Phần 7 - The Blacklist Season 7
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: (18/22)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: tiếp tục với cựu đặc vụ của chính phủ Raymond "Red" Reddington (James Spader) là mục tiêu truy nã hàng đầu của FBI trong cả thập kỷ đột ngột đến trụ sở FBI tự nguyện đầu thú
Sức Mạnh Tối Thượng Powers Season 1.Diễn Viên: Sharlto Copley,Susan Heyward,Noah Taylor

Sức Mạnh Tối Thượng Powers Season 1Việt Sub Năm: 2015 (Tập 2/10)

Thể loại siêu anh hùng pha lẫn yếu tố hình sự kịch tính chắc cũng không còn xa lạ gì với bà con page mình heng. Vậy thì điều gì tạo nên điểm hấp dẫn thú vị, để Powers có thể cạnh tranh được với nhiều đàn anh nổi tiếng đi trước cùng thể loại bây giờ? Vâng chỉ cần nghe đến gia thế của ẻm là đã đủ hút lắm rồi mọi người ạ.

Dừng Lại Và Bắt Lửa Halt And Catch Fire.Diễn Viên: Toby Huss,Scoot Mcnairy,Lee Pace

Dừng Lại Và Bắt Lửa Halt And Catch FireViệt Sub Năm: 2014 (Tập 1/13)

một bộ phim truyền hình tâm lý do Mỹ sản xuất dài 13 tập lấy đề tài những năm 80 khi mà internet bắt đầu phát triển mạnh mẽ trên toàn Thế Giới và đó cũng là lúc cuộc chiến của những nhóm Hacker bắt đầu nở rộ, liên tục những lỗ hổng đã được những nhóm hacker này tận dụng để công kích và hạ bệ đối phương. Cảnh sát trưởng thành phố đã quyết định chiêu mộ một nhóm những Hacker tốt bụng tài năng nhằm chống lại bọn tội phạm tri thức kia và Joe MacMillan được chọn làm trưởng nhóm.

Unknown2020-05-12 16:13:44

Bản Danh Sách Đen Phần 7 - The Blacklist Season 7 Việt Sub (2019)

tiếp tục với cựu đặc vụ của chính phủ raymond red reddington james spader là mục tiêu truy nã hàng đầu của fbi trong cả thập kỷ đột ngột đến trụ sở fbi tự nguyện đầu thúbản danh sách đen phần 7,xem phim bản danh sách đen phần 7,download bản danh sách đen phần 7,xem online bản danh sách đen phần 7 hd,xem bản danh sách đen phần 7 nhanh,tai phim bản danh sách đen phần 7,the blacklist season 7,xem phim the blacklist season 7,download the blacklist season 7,xem online the blacklist season 7 hd,xem the blacklist season 7 nhanh,tai phim the blacklist season 7