Con Tàu Titanic Titanic 3D.Diễn Viên: Leonardo Dicaprio,Kate Winslet Và Billy Zane

Con Tàu Titanic Titanic 3DViệt Sub Năm: 2012

Câu chuyện tình ngọt ngào, đắm say của cô tiểu thư người Anh và chàng họa sĩ nghèo người Mỹ trên con tàu định mệnh đã làm thổn thức hàng triệu khán giả trên khắp thế giới và giành được 11 giải Oscar vào năm 1998. Phim cũng đem tới tên tuổi cho hai ngôi sao Leonardo DiCaprio và Kate Winslet

Ít Đường Cheeni Kum.Diễn Viên: Amitabh Bachchan,Tabu,Paresh Rawal

Ít Đường Cheeni KumViệt Sub Năm: 2009

Cáu kỉnh, căng thẳng 64-tuổi Buddhadev Gupta sống một lối sống khá giàu có ở London, Anh, cùng với TV góa bụa và mẹ nghiện đấu vật. Ông là chủ sở hữu của 6 Spice, một trong những nhà hàng hàng đầu của London chuyên về các món ăn Ấn Độ.

Cô Bé Trượt Ván Skater Girl.Diễn Viên: Amitabh Bachchan,Tabu,Paresh Rawal

Cô Bé Trượt Ván Skater GirlThuyết Minh Năm: 2021

câu chuyện phát hiện ra đam mê trượt ván có thể thay đổi cuộc đời mình, thiếu nữ ở vùng nông thôn của Ấn Độ đối diện con đường chông gai khi theo đuổi ước mơ thi đấu.

Điều Ước Cuối Của Mẹ The Big Shot.Diễn Viên: Amitabh Bachchan,Tabu,Paresh Rawal

Điều Ước Cuối Của Mẹ The Big ShotThuyết Minh Năm: 2019

Người phụ nữ Soon-Ok (Kim Hae-Sook) sống cùng con trai Ki-Kang (Son Ho-Jun) và con gái Ki-Soon (Nam Bo-Ra) trên một hòn đảo ở tỉnh Jeolla. Ki-Kang vì muốn trở nên thành công nên đã quyết định đến Seoul để thực hiện ước mơ. Thế nhưng, anh lại trở thành một tội phạm lĩnh án tử hình.

Xem Phim Những Người Ở Lại - The Holdovers Việt Sub (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

từ đạo diễn được đánh giá cao alexander payne phim kể về một giáo viên gian ác paul giamatti tại một trường chuẩn bị ở new england bị buộc phải ở lại trường trong kỳ nghỉ giáng sinh để trông nom nhóm học sinh ít ỏi không có nơi để đinhững người ở lại,xem phim những người ở lại,download những người ở lại,xem online những người ở lại hd,xem những người ở lại nhanh,tai phim những người ở lại,the holdovers,xem phim the holdovers,download the holdovers,xem online the holdovers hd,xem the holdovers nhanh,tai phim the holdovers