Ít Đường - Cheeni Kum Việt Sub (2009)RSS Ít Đường - Cheeni Kum Việt Sub (2009)
Ít Đường - Cheeni Kum
Diễn viên: Amitabh Bachchan, Tabu, Paresh Rawal
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Ấn Độ
Năm phát hành: 2009
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Cáu kỉnh, căng thẳng 64-tuổi Buddhadev Gupta sống một lối sống khá giàu có ở London, Anh, cùng với TV góa bụa và mẹ nghiện đấu vật. Ông là chủ sở hữu của 6 Spice, một trong những nhà hàng hàng đầu của London chuyên về các món ăn Ấn Độ.
Tri Kỷ Soulmate

Tri Kỷ SoulmateViệt Sub Năm: 2023

Một gia sư được nhiều người tìm kiếm cho tầng lớp giàu có ở Đông Bắc nước Mỹ, Ethan (Garrett Hedlund) được thuê với mức lương cao để dạy con trai của một tỷ phú tại một biệt thự ven biển ở New York xa xôi.

Giáng Sinh Cuối Cùng Spencer

Giáng Sinh Cuối Cùng SpencerThuyết Minh Năm: 2021

Vào năm 1991, trong kỳ nghỉ Giáng sinh cùng với gia đình hoàng gia tại Dinh thự Sandringham, Diana, Vương phi xứ Wales đã đưa ra quyết định chấm dứt hôn nhân giữa mình và chồng là Charles, Thân vương xứ Wales.

Hai Người Bạn Angels With Dirty Faces

Hai Người Bạn Angels With Dirty FacesViệt Sub Năm: 1938

Hai người bạn thời thơ ấu, Rocky Sullivan và Jerry Connolly đã có những con đường khác nhau trong cuộc sống. Sau khi Rocky bị bắt, anh ta bị đưa đến một cơ sở vị thành niên và trở thành một tội phạm cặn bã. Mặt khác, Jerry trở thành một linh mục làm việc trong khu phố Rocky lớn lên. Sau khi ra tù, đôi bạn này đã gặp phải rất nhiều xung khắc với lối sống khác nhau...

Unknown2020-01-04 11:45:43

Ít Đường - Cheeni Kum Việt Sub (2009)

cáu kỉnh căng thẳng 64 tuổi buddhadev gupta sống một lối sống khá giàu có ở london anh cùng với tv góa bụa và mẹ nghiện đấu vật ông là chủ sở hữu của 6 spice một trong những nhà hàng hàng đầu của london chuyên về các món ăn ấn độít đường,xem phim ít đường,download ít đường,xem online ít đường hd,xem ít đường nhanh,tai phim ít đường,cheeni kum,xem phim cheeni kum,download cheeni kum,xem online cheeni kum hd,xem cheeni kum nhanh,tai phim cheeni kum,amitabh bachchan,tabu,paresh rawal