Cô Gái Trong Trang Sách The Girl In The Book.Diễn Viên: Emily Vancamp,Michael Nyqvist,Ana Mulvoy,Ten

Cô Gái Trong Trang Sách The Girl In The BookViệt Sub Năm: 2016

Lấy bối cảnh tại thành phố Newyork, một cô gái trẻ với công việc biên tập sách phải đối mặt với một chương phiền muộn trong quá khứ của cô khi một tác giả có số lượng sách bán chạy nhất bắt đầu đến gặp cô,

Mary Poppins Trở Lại Mary Poppins Returns.Diễn Viên: Ben Whishaw,Emily Blunt,Lin,Manuel Miranda

Mary Poppins Trở Lại Mary Poppins ReturnsThuyết Minh Năm: 2018

Marry Popins quay trở về để giúp đỡ thế hệ sau của gia đình Banks tìm thấy niềm vui và điều kì diệu trong cuộc sống mà họ đang dần đánh mất. Emily Blunt hóa thân thành cô bảo mẫu gần như hoàn hảo với khả năng phép thuật đặc biệt.

Ái Tình Và Đời Sống Hôn Nhân The Flavor Of Green Tea Over Rice.Diễn Viên: Ben Whishaw,Emily Blunt,Lin,Manuel Miranda

Ái Tình Và Đời Sống Hôn Nhân The Flavor Of Green Tea Over RiceViệt Sub Năm: 1952

Qua ‘lăng kính’ nghệ thuật độc đáo, nên thơ của đạo diễn bậc thầy người Nhật Yasujirô Ozu, ái tình và đời sống hôn nhân chứa đựng không ít tầng ý nghĩa riêng biệt. Ấm áp, giản dị mà thanh tao, ‘The Flavor of Green Tea Over Rice’ là bộ phim kinh điển đáng xem với tất cả những ai trân trọng tổ ấm gia đình.

Tiếng Gọi Của Metal Sound Of Metal.Diễn Viên: Ben Whishaw,Emily Blunt,Lin,Manuel Miranda

Tiếng Gọi Của Metal Sound Of MetalViệt Sub Năm: 2019

Bộ phim theo chân Ruben (Riz Ahmed) và Lou (Olivia Cooke), tay trống và ca sĩ của một ban nhạc metal có tên Blackgammon. Trong khi đi lưu diễn, Ruben bắt đầu bị mất thính giác và cuộc sống của anh có khả năng sụp đổ.

Buổi Dã Ngoại Picnic.Diễn Viên: Ben Whishaw,Emily Blunt,Lin,Manuel Miranda

Buổi Dã Ngoại PicnicViệt Sub Năm: 1955

Cảm xúc được khơi dậy giữa những người dân thị trấn tự mãn khi một chàng trai đẹp đến một cộng đồng nhỏ ở Kansas vào buổi sáng dã ngoại của Ngày Lao động.

Xem Phim Người Môi Giới - Broker Thuyết Minh (2022) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

hành trình tìm kiếm gia đình mới của đứa trẻ bị bỏ lại trong “chiếc hộp em nhỏ” sang hyun song kang ho là một chủ tiệm giặt là ngập trong nợ nần kế bên công việc chính anh còn là một người môi giới – thuật ngữ dùng để chỉ người “vận chuyển” những đứa trẻ sơ sinh bị bỏ lại trong hộp tới gia đình mới của chúngngười môi giới,xem phim người môi giới,download người môi giới,xem online người môi giới hd,xem người môi giới nhanh,tai phim người môi giới,broker,xem phim broker,download broker,xem online broker hd,xem broker nhanh,tai phim broker