Ái Tình Và Đời Sống Hôn Nhân - The Flavor Of Green Tea Over Rice Việt Sub (1952)RSS Ái Tình Và Đời Sống Hôn Nhân - The Flavor Of Green Tea Over Rice Việt Sub (1952)
Ái Tình Và Đời Sống Hôn Nhân - The Flavor Of Green Tea Over Rice
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 1952
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Qua ‘lăng kính’ nghệ thuật độc đáo, nên thơ của đạo diễn bậc thầy người Nhật Yasujirô Ozu, ái tình và đời sống hôn nhân chứa đựng không ít tầng ý nghĩa riêng biệt. Ấm áp, giản dị mà thanh tao, ‘The Flavor of Green Tea Over Rice’ là bộ phim kinh điển đáng xem với tất cả những ai trân trọng tổ ấm gia đình.
Đêm Muộn Late Night.Diễn Viên: Ryûnosuke Kamiki,Daisuke Ono,Takeshi Tomizawa

Đêm Muộn Late NightThuyết Minh Năm: 2019

Trước nguy cơ bị thay thế, một người dẫn chương trình kỳ cựu tìm cách lấy lại danh tiếng khi một người phụ nữ nhiều tham vọng ga nhập phòng biên kịch toàn đàn ông của mình.

Ai Đó Để Yêu Thương To Love Somebody.Diễn Viên: Đồng Dao,Lâm Thân,Kiều Chấn Vũ,Đường Văn Long,Phòng Tử Bân,Vương Nhất,Đồng Lỗi,Lí Trình Viện,Triệu

Ai Đó Để Yêu Thương To Love SomebodyViệt Sub Năm: 2014

Hainan nói về hình ảnh đám cưới của bốn cặp tình nhân, và một cặp trong số đó là một câu chuyện nam nữ đầy cảm động, cả năm người đàn ông và phụ nữ này đều có những cảm xúc riêng biệt và duy nhất, niềm hạnh phúc tuyệt vời.

Thiêng Liêng Tình Mẫu Tử Philomena.Diễn Viên: Judi Dench,Steve Coogan,Sophie Kennedy Clark

Thiêng Liêng Tình Mẫu Tử PhilomenaViệt Sub Năm: 2013

Một phóng viên chính trị với câu chuyện về một người phụ nữ đang đi tìm đứa con trai của mình, nó bị cướp đi khỏi tay bà ấy hàng hàng chục năm trước, khi bà ấy bị ép buộc phải sống trong một tu viện.

Unknown2020-09-07 12:11:56

Ái Tình Và Đời Sống Hôn Nhân - The Flavor Of Green Tea Over Rice Việt Sub (1952)

qua ‘lăng kính’ nghệ thuật độc đáo nên thơ của đạo diễn bậc thầy người nhật yasujirô ozu ái tình và đời sống hôn nhân chứa đựng không ít tầng ý nghĩa riêng biệt ấm áp giản dị mà thanh tao ‘the flavor of green tea over rice’ là bộ phim kinh điển đáng xem với tất cả những ai trân trọng tổ ấm gia đìnhái tình và đời sống hôn nhân,xem phim ái tình và đời sống hôn nhân,download ái tình và đời sống hôn nhân,xem online ái tình và đời sống hôn nhân hd,xem ái tình và đời sống hôn nhân nhanh,tai phim ái tình và đời sống hôn nhân,the flavor of green tea over rice,xem phim the flavor of green tea over rice,download the flavor of green tea over rice,xem online the flavor of green tea over rice hd,xem the flavor of green tea over rice nhanh,tai phim the flavor of green tea over rice