Cô Nàng Nghiện Làm Tasty Working Girl.Diễn Viên: Kim Tae Woo,Clara,Ra Mi,Ran,Cho Yeo,Jeong

Cô Nàng Nghiện Làm Tasty Working GirlViệt Sub Năm: 2017

Bo-hee là một cô gái trẻ đẹp mắc chứng nghiện công việc, là một quản lý marketing thành công của công ty sản xuất đồ chơi đứng hàng đầu Hàn Quốc. Cô đang lên như diều gặp gió trong con mắt ngưỡng mộ của đồng nghiệp và đang chuẩn bị được thăng chức thì một sai lầm không thể sửa chữa khiến cô bị đuổi việc.

Bức Họa Thứ Tư The Fourth Portrait.Diễn Viên: Leon Dai,Lei Hao,Terri Kwan,Bi Xiao Hai

Bức Họa Thứ Tư The Fourth PortraitViệt Sub Năm: 2010

câu chuyện có thật về một cậu bé 10 tuổi sống một mình sau cái chết của cha. Một ngày mẹ cậu bất ngờ xuất hiện và đưa cậu về nhà mình. Từ đó, cuộc đời của cậu đã thay đổi. Cậu phải chịu đựng khi sống chung với mẹ và người cha dượng keo kiệt. Cuối cùng cậu bé đã bắt đầu vẽ và tìm thấy tâm hồn của mình. Cuộc sống bắt đầu có hy vọng khi cậu gặp một người gác cổng lương thiện và một giáo viên tốt bụng

Tay Phóng Viên Kỳ Quái 2 Borat Subsequent Moviefilm.Diễn Viên: Leon Dai,Lei Hao,Terri Kwan,Bi Xiao Hai

Tay Phóng Viên Kỳ Quái 2 Borat Subsequent MoviefilmViệt Sub Năm: 2020

Đây là phần hậu truyện cho tác phẩm hài châm biếm nổi tiếng "Tay Phóng Viên Kỳ Quái" hồi 2006. Giống phần trước, tựa đề chính thức của bộ phim rất dài: Borat: Gift of P***ographic Monkey to Vice Premiere Mikhael Pence to Make Benefit Recently Diminished Nation of Kazakhstan.

Người Chim Birdman.Diễn Viên: Michael Keaton,Zach Galifianakis,Edward Norton

Người Chim BirdmanViệt Sub Năm: 2015

Michael Keaton thủ vai một ngôi sao kịch nghệ hết thời nhưng vẫn cố gắng tìm đủ mọi cách để giành lại ánh hào quang khi xưa thông qua một vở kịch chuyển thể mới trên sân khấu Broadway. Tài tử Edward Norton vào vai diễn viên đối địch, khiến cho nhân vật của Keaton phải tự hỏi về tính thích đáng của những gì mình đang theo đuổi.

Vũ Điệu Đam Mê Flashdance.Diễn Viên: Michael Keaton,Zach Galifianakis,Edward Norton

Vũ Điệu Đam Mê FlashdanceViệt Sub Năm: 1983

Alex Owens là một phụ nữ tràn đầy năng lượng: ban ngày là công nhân làm việc trong một nhà máy sản xuất thép, ban đêm là một vũ công hảo hạng. Ước mơ của cô là được đặt chân vào làm việc trong một công ty vũ đạo thực thụ. Với sự khuyến khích của bạn trai kiêm sếp, cô đã giành được cơ hội cho riêng mình.

Xem Phim Người Mẹ Khác - Mothers: Your Favor Việt Sub (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trên tiểu thuyết dangshinui bootak my other mother của lee dong eun hyo jin lim soo jung là một phụ nữ 32 tuổi hai năm trước chồng cô qua đời trong một tai nạn để lại một cậu con trai 16 tuổi jong wook yoon chan young từ một cuộc hôn nhân trước đó hyo jin bắt đầu sống với jong wookngười mẹ khác,xem phim người mẹ khác,download người mẹ khác,xem online người mẹ khác hd,xem người mẹ khác nhanh,tai phim người mẹ khác,mothers,your favor,xem phim mothers,your favor,download mothers,your favor,xem online mothers,your favor hd,xem mothers,your favor nhanh,tai phim mothers,your favor,lim soo jung,han joo hwan,seo shin ae,lee sang,hee