Hãy Tin Em You Can Count On Me

Hãy Tin Em You Can Count On MeViệt Sub Năm: 2000

kể về hai chị em gặp lại nhau sau nhiều năm xa cách. Cô chị gái Sammy (Laura Linney), là một người mẹ đơn thân sống ở một thị trấn nhỏ với cậu con trai, còn Terry (Mark Ruffalo) là cậu em trai thích phiêu bạt khắp nơi, tính tình phóng túng tự do nhưng cuộc sống bất ổn

Thiên Lượng Chi Tiền One Night Only.Diễn Viên: Zishan Yang,Aaron Kwok,Lei Hao

Thiên Lượng Chi Tiền One Night OnlyViệt Sub Năm: 2016

câu chuyện tình yêu của tay cờ bạc Cao Dã (Quách Phú Thành) cùng với cô người yêu phong trần Mạt Mạt (Dương Tử San). Cả hai vô tình gặp gỡ nhau, cùng xảy ra nhiều chuyện, từ đó phát sinh tình cảm. Bộ phim kết hợp chủ đề băng đảng bạo lực và tình cảm lãng mạn, nên có cơ hội trình làng các cảnh quay casino, phố đèn đỏ, cũng như các phân đoạn rượt đuổi, đánh nhau,… một cách chân thực nhất.

Căn Phòng Giam Hãm Room.Diễn Viên: Zishan Yang,Aaron Kwok,Lei Hao

Căn Phòng Giam Hãm RoomThuyết Minh Năm: 2015

chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết ăn khách năm 2010 của Emma Donoghue, kể về hai mẹ con Ma (Brie Larson) và Jack (Jacob Tremblay) bị giam cầm trong một căn phòng tù túng. Ma tìm mọi cách thuyết phục Jack tin rằng căn phòng đó là cả thế giới, nhưng khi tính hiếu kỳ của cậu bé 5 tuổi ngày càng lớn, cô quyết định vạch ra kế hoạch trốn thoát.

Tân Olympus Nuovo Olimpo.Diễn Viên: Zishan Yang,Aaron Kwok,Lei Hao

Tân Olympus Nuovo OlimpoViệt Sub Năm: 2023

kể về câu chuyện ngọt ngào nhưng đầy bi thương của hai chàng trai Ý tuổi đôi mươi, Enea và Pietro. Họ tình cờ gặp nhau tại một rạp chiếu phim ở Rome vào những năm 1970 và từ đó, tình yêu giữa họ nảy nở.

Xem Phim Người Cha - The Father Việt Sub (2020) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện về người cha già lớn tuổi ông từ chối mọi sự giúp đỡ từ cô con gái thân yêu mặc cho tuổi tác không còn ít và đầu óc bắt đầu thiếu minh mẫn khi đang cố gắng hiểu rõ sự thay đổi của môi trường xung quanh mình ông bắt đầu nảy sinh hoài nghi đối với những người thân yêungười cha,xem phim người cha,download người cha,xem online người cha hd,xem người cha nhanh,tai phim người cha,the father,xem phim the father,download the father,xem online the father hd,xem the father nhanh,tai phim the father