Cuộc Sống Nơi Hoang Đảo - Sinh Tồn Nơi Hoang Đảo: Eden Thuyết Minh (2014)RSS Cuộc Sống Nơi Hoang Đảo - Sinh Tồn Nơi Hoang Đảo: Eden Thuyết Minh (2014)
Cuộc Sống Nơi Hoang Đảo - Sinh Tồn Nơi Hoang Đảo: Eden
Diễn viên: Jessica Lowndes, James Remar, Sung Kang
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: bắt đầu khi một đội bóng Mỹ gặp nạn trên 1 chuyến bay. Máy bay của họ đáp xuống một đảo hoang ngoài xa. Liệu họ có tồn tại được với cuộc sống khắc nghiệt trên hoang đảo?
Nàng Thơ Của Ngày Hôm Qua Cest Si Bon.Diễn Viên: Jung Woo,Kim Yun Seok,Han Hyo Joo,Kim Hee Ae

Nàng Thơ Của Ngày Hôm Qua Cest Si BonViệt Sub Năm: 2015

Đó là câu hát làm tan chảy trái tim bất cứ cô gái nào của anh chàng Jung Woo (vai Geun-tae) trong bộ phim âm nhạc - tình cảm, lãng mạn mới Cest Si Bon - Nàng Thơ Của Ngày Hôm Qua. Ngọt ngào và chân thành, chàng Rác của Lời Hồi Đáp 1994 (2013) sẽ tái ngộ khán giả trên màn ảnh rộng tháng 3.

Siêu Sao Gặp Hạn Rockin On Heavens Door.Diễn Viên: Lee Hong Ki,Baek Jinhee,Ma Dongseok

Siêu Sao Gặp Hạn Rockin On Heavens DoorViệt Sub Năm: 2013

Chung-ui – một ngôi sao nhạc rock cá tính & nóng nảy, trong một lần vướng vào một vụ ẩu đả do say xỉn, đã bị phạt 300 giờ lao động công ích trong một bệnh viện đặc biệt. Cả ngày chỉ quần quật những công việc nặng nhọc mà Chung-ui chưa từng phải đụng tay. Xung quanh chỉ toàn những bệnh nhân kỳ lạ và chẳng có gì thú vị. Chàng rocker nổi loạn & lắm chiêu chỉ toan trốn việc & mong muốn thoát khỏi nơi “quái quỷ” này càng nhanh càng tốt!

Thời Đại Cầu Vòng Rainbow Age.Diễn Viên: Từ Hằng Tân,Trần Kính Đức,Vương Tử Hào,Lưu Man Lệ

Thời Đại Cầu Vòng Rainbow AgeViệt Sub Năm: 2016

kể về quá trình trưởng thành của bốn người trẻ tuổi Tử Thuật, Tô Hòa, Thiên Tỷ và Tiểu Song, cùng với các vướng mắc tình cảm của cả bốn, những khó khăn phải đối mặt trong quá trình lập nghiệp, và vì hiểu lầm mà tan rã, cuối cùng nhờ tình bạn chân thành lại làm hòa với nhau, cùng nhau chào đón cuộc sống mới.

Johnny & Clyde Tom Denucci.Diễn Viên: Từ Hằng Tân,Trần Kính Đức,Vương Tử Hào,Lưu Man Lệ

Johnny & Clyde Tom DenucciViệt Sub Năm: 2023

hai kẻ giết người hàng loạt khát máu, bị trói buộc bởi tình yêu điên cuồng và một mục tiêu chung - cướp sạch mọi thứ. Họ quyết định thực hiện một loạt tội ác đáng kinh ngạc, đặc biệt là việc cướp một sòng bạc thịnh vượng, nguyên thuộc về trùm tội phạm Alana.

Unknown2020-06-28 10:31:16

Cuộc Sống Nơi Hoang Đảo - Sinh Tồn Nơi Hoang Đảo: Eden Thuyết Minh (2014)

bắt đầu khi một đội bóng mỹ gặp nạn trên 1 chuyến bay máy bay của họ đáp xuống một đảo hoang ngoài xa liệu họ có tồn tại được với cuộc sống khắc nghiệt trên hoang đảocuộc sống nơi hoang đảo,xem phim cuộc sống nơi hoang đảo,download cuộc sống nơi hoang đảo,xem online cuộc sống nơi hoang đảo hd,xem cuộc sống nơi hoang đảo nhanh,tai phim cuộc sống nơi hoang đảo,sinh tồn nơi hoang đảo,eden,xem phim sinh tồn nơi hoang đảo,eden,download sinh tồn nơi hoang đảo,eden,xem online sinh tồn nơi hoang đảo,eden hd,xem sinh tồn nơi hoang đảo,eden nhanh,tai phim sinh tồn nơi hoang đảo,eden,jessica lowndes,james remar,sung kang