Nguyện Cầu Cho Một Giấc Mơ Requiem For A Dream.Diễn Viên: Ellen Burstyn,Jared Leto,Jennifer Connelly

Nguyện Cầu Cho Một Giấc Mơ Requiem For A DreamViệt Sub Năm: 2000

Sara Goldfarb là một bà mẹ góa, vì quá mơ ước được lên TV show của những người thắng cuộc đã dùng ma túy để giảm cân mà bà ta không hề hay biết chỉ vì tay "lang băm" mà bà ta đã đi khám. Harry, con của bà thì lại là một tay nghiện nặng, anh cùng với người bạn thân và cô bạn gái Marion của mình tổ chức buôn bán ma túy nhằm có tiền xài và "hàng" để hít. Người đi bán - kẻ đi mua, số phận của những thành viên trong gia đình đó rồi sẽ như thế nào?

Công Chúa Cuối Cùng The Last Princess: Princess Deokhye.Diễn Viên: Sang,Hun Jeong,Hae,Il Park,Mi,Ran Ra

Công Chúa Cuối Cùng The Last Princess: Princess DeokhyeViệt Sub Năm: 2016

lấy đề tài từ cuốn tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Kwon Bi Young kể về cuộc đời của công chúa Deok Hye – vị công chúa cuối cùng của triều đại Joseon, người đã phải sống một cuộc sống tha hương 38 năm ròng trên đất Nhật khi Joseon bị Nhật Bản xâm chiếm

Luật Ngầm Live By Night.Diễn Viên: Ben Affleck,Elle Fanning,Brendan Gleeson

Luật Ngầm Live By NightViệt Sub Năm: 2016

con trai của một sĩ quan cảnh sát cao cấp ở Boston, Joe Coughlin (do chính Ben Affeck thủ vai). Anh gia nhập quân đội để tham gia chiến đấu ở nước ngoài, phục vụ đất nước, nhưng anh chóng nhận ra mình đã ảo tưởng về cuộc chiến tranh mà anh tham gia. Cuối cùng anh trở về và tiếp tục trong một cuộc sống mà anh chưa bao giờ mong đợi…để rồi phải trả giá đắt cho một “giấc mơ Mỹ”.

Sống Thử Gayby.Diễn Viên: Jenn Harris,Anna Margaret Hollyman,Matthew Wilkas

Sống Thử GaybyViệt Sub Năm: 2012

Hai người bạn thân Jenn và Matt đều độc thân ở lứa tuổi 30. Một ngày, họ quyết định thực hiện lời hứa từ thời đại học: có với nhau một đứa con. Họ sẽ cùng nhau vượt qua những khó khăn trong tình yêu, gia đình, công việc và chăm sóc con cái thế nào, đặc biệt khi Jenn là một cô gái bình thường, còn Matt là một anh chàng đồng tính?

Xem Phim Ngôi Sao Nhạc Rock - Rockstar Việt Sub (2011) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bộ phim tình cảm ấn độ về một anh chàng đam mê âm nhạc nhưng gia đình kiêm quyết phản đối anh đã phải đối mặt với rất nhiều khó khăn nhưng anh đã vượt qua và trở thành một ngôi sao trong làng giải tríngôi sao nhạc rock,xem phim ngôi sao nhạc rock,download ngôi sao nhạc rock,xem online ngôi sao nhạc rock hd,xem ngôi sao nhạc rock nhanh,tai phim ngôi sao nhạc rock,rockstar,xem phim rockstar,download rockstar,xem online rockstar hd,xem rockstar nhanh,tai phim rockstar,ranbir kapoor,nargis fakhri,shammi kapoor,shikha jain