Nguyện Cầu Cho Một Giấc Mơ - Requiem For A Dream Việt Sub (2000)RSS Nguyện Cầu Cho Một Giấc Mơ - Requiem For A Dream Việt Sub (2000)
Nguyện Cầu Cho Một Giấc Mơ - Requiem For A Dream
Diễn viên: Ellen Burstyn, Jared Leto, Jennifer Connelly
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2000
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sara Goldfarb là một bà mẹ góa, vì quá mơ ước được lên TV show của những người thắng cuộc đã dùng ma túy để giảm cân mà bà ta không hề hay biết chỉ vì tay "lang băm" mà bà ta đã đi khám. Harry, con của bà thì lại là một tay nghiện nặng, anh cùng với người bạn thân và cô bạn gái Marion của mình tổ chức buôn bán ma túy nhằm có tiền xài và "hàng" để hít. Người đi bán - kẻ đi mua, số phận của những thành viên trong gia đình đó rồi sẽ như thế nào?
Cuộc Đời Life.Diễn Viên: Eddie Murphy,Martin Lawrence,Obba Babatundé,Nick Cassavetes

Cuộc Đời LifeViệt Sub Năm: 1999

Năm 1932, hai người lạ mặt bị kết án sai và tình bạn chí cốt của hai người được hình thành trong tù, rồi kéo dài suốt thế kỷ 20.

Phù Thảo Floating Weeds.Diễn Viên: Eddie Murphy,Martin Lawrence,Obba Babatundé,Nick Cassavetes

Phù Thảo Floating WeedsViệt Sub Năm: 1959

Ngày 11/10, series Breaking Bad đã có màn tái ngộ khán giả sau hơn một nửa thập kỷ với phần phim điện ảnh đặc biệt tại Netflix mang tên El Camino: A Breaking Bad Movie.

Ngôi Sao Trụy Lạc Flashbacks Of A Fool.Diễn Viên: Eddie Murphy,Martin Lawrence,Obba Babatundé,Nick Cassavetes

Ngôi Sao Trụy Lạc Flashbacks Of A FoolViệt Sub Năm: 2008

nói về nổi ám ảnh của một anh chàng, một sai lầm từ thời còn trẻ cứ đeo bám theo anh mãi đến khi về già, lỗi lầm của anh đã gây ra cho người bạn gài và lỗi lầm khiến anh nhớ mãi là cái chết của một bé gái tội nghiệp.

Hồi Xuân Youth.Diễn Viên: Michael Caine,Harvey Keitel,Rachel Weisz,Paul Dano,Jane Fonda

Hồi Xuân YouthThuyết Minh Năm: 2015

kể về một kỳ nghỉ êm ái và thú vị của hai ông bạn già. Fred, nhà soạn nhạc và là nhạc trưởng đã nghỉ hưu. Mick, một đạo diễn phim vẫn còn làm việc. Hai người cùng đi nghỉ tại một khách sạn sang trọng dưới chân dãy núi Alps khi Fred nhận được lời mời biểu diễn cho nữ hoàng Elizabeth đệ nhị, nhân ngày sinh nhật của Hoàng tử Philip.Youth là bộ phim vinh danh nghệ thuật và cái đẹp.

Hợp Đồng Chia Tay A Wedding Invitation.Diễn Viên: Bành Vu Yến,Bạch Bách Hà

Hợp Đồng Chia Tay A Wedding InvitationViệt Sub Năm: 2013

Lý Hành và Hà Tiếu Tiếu là một cặp tình nhân thanh mai trúc mã, hai người sắp tốt nghiệp đại học, Lý Hành bị Tiếu Tiếu từ chối lời cầu hôn, lý do là "Lý Hành không thể đáp ứng được yêu cầu về mặt vật chất mà Tiếu Tiếu đưa ra", nhưng không ai hay đằng sau lời từ chối đó có mối ẩn tình. Thế là hai người đã lập một giao ước "Nếu 5 năm sau hai người vẫn còn độc thân thì sẽ kết hôn"... Thời hạn 5 năm đã hết, Tiếu Tiếu hoàn toàn tin tưởng Lý Hành vẫn đang chờ đợi cô, nhưng nào ngờ lại nhận được cuộc

Unknown2016-03-05 11:49:03

Nguyện Cầu Cho Một Giấc Mơ - Requiem For A Dream Việt Sub (2000)

sara goldfarb là một bà mẹ góa vì quá mơ ước được lên tv show của những người thắng cuộc đã dùng ma túy để giảm cân mà bà ta không hề hay biết chỉ vì tay lang băm mà bà ta đã đi khám harry con của bà thì lại là một tay nghiện nặng anh cùng với người bạn thân và cô bạn gái marion của mình tổ chức buôn bán ma túy nhằm có tiền xài và hàng để hít người đi bán kẻ đi mua số phận của những thành viên trong gia đình đó rồi sẽ như thế nàonguyện cầu cho một giấc mơ,xem phim nguyện cầu cho một giấc mơ,download nguyện cầu cho một giấc mơ,xem online nguyện cầu cho một giấc mơ hd,xem nguyện cầu cho một giấc mơ nhanh,tai phim nguyện cầu cho một giấc mơ,requiem for a dream,xem phim requiem for a dream,download requiem for a dream,xem online requiem for a dream hd,xem requiem for a dream nhanh,tai phim requiem for a dream,ellen burstyn,jared leto,jennifer connelly