Sát Nhân Đông Lạnh Sát Thủ Không Gian: Jason X.Diễn Viên: Kane Hodder,Lexa Doig,Jeff Geddis

Sát Nhân Đông Lạnh Sát Thủ Không Gian: Jason XViệt Sub Năm: 2001

Đây là một bộ film viễn tưởng, lấy bối cảnh trong tương lai, lúc trái đất không còn dân cư và loài người phải đi xâm chiếm các hành tinh khác. Một trong những hành tinh mà người trái đất xâm chiếm có 2 xác ướp bị đông lạnh. Và khi loài người làm tan băng cho 2 xác ướp, một trong hai xác ướp đã hóa thành Jason Voorhees. Thảm họa bắt đầu xảy ra cho loài người.

Đoạn Băng Kinh Hoàng 85 V/h/s/85.Diễn Viên: Kane Hodder,Lexa Doig,Jeff Geddis

Đoạn Băng Kinh Hoàng 85 V/h/s/85Việt Sub Năm: 2023

Một băng từ đáng lo ngại kết hợp những đoạn phim ngắn chưa từng thấy trước đây với những bản tin ác mộng và video gia đình đáng lo ngại để tạo ra một bản mashup tương tự, siêu thực về những năm 80 bị lãng quên.

Ngôi Nhà Bị Ám The Haunting In Connecticut.Diễn Viên: Virginia Madsen,Martin Donovan,Elias Koteas

Ngôi Nhà Bị Ám The Haunting In ConnecticutViệt Sub Năm: 2009

Bộ phim dựa trên một câu chuyện có thật, kể về một gia đình phải chuyển đến sống gần một bệnh viện để tiện việc chữa trị cho cậu con trai đang bị ung thư. Gia đình này bắt đầu chứng kiến những sự việc lạ kỳ, phi thường mà ban đầu họ cho rằng do những căn thẳng từ việc chữa trị bệnh gây ra. Nhưng sau đó, họ phát hiện ra rằng ngôi nhà mới của họ là một nhà xác cũ, nơi cửa ngõ để thông hành với thế giới bóng tối.

Cuộc Săn Lùng Man Rợ Savage Hunt Of King Stakh.Diễn Viên: Virginia Madsen,Martin Donovan,Elias Koteas

Cuộc Săn Lùng Man Rợ Savage Hunt Of King StakhViệt Sub Năm: 1980

Một bộ phim thần bí dựa trên một câu chuyện của V. Korotkevich. Bộ phim lấy bối cảnh ở những khu rừng ngoài khơi của Bêlarut vào cuối thế kỷ 19. Một nhà sử học trẻ - Andrej Bielarecki đến đây để nghiên cứu các truyền thuyết dân gian địa phương.

Xem Phim Ngoài Trái Đất - Extraterrestrial Thuyết Minh (2014) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

mặc cho lời cảnh báo của dân địa phương một nhóm bạn trẻ đi du lịch đến một ngôi nhà gỗ trong rừng sâu bi kịch xảy đến khi họ trông thấy một vật thể lạ phát nổ và rơi xuống đất họ không ngờ rằng chuyến đi nghỉ mát của mình lại trở thành một tấn thảm kịchngoài trái đất,xem phim ngoài trái đất,download ngoài trái đất,xem online ngoài trái đất hd,xem ngoài trái đất nhanh,tai phim ngoài trái đất,extraterrestrial,xem phim extraterrestrial,download extraterrestrial,xem online extraterrestrial hd,xem extraterrestrial nhanh,tai phim extraterrestrial,brittany allen,freddie stroma,melanie papalia