Toà Lâu Đài Trên Đồi - We Have Always Lived In The Castle Việt Sub (2019)RSS Toà Lâu Đài Trên Đồi - We Have Always Lived In The Castle Việt Sub (2019)
Toà Lâu Đài Trên Đồi - We Have Always Lived In The Castle
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Merricat, Constance và chú Julian của họ sống cô lập sau khi trải qua bi kịch gia đình sáu năm trước đó. Khi anh em họ Charles đến để đánh cắp tài sản của gia đình, anh ta cũng đe dọa một bí mật đen tối mà họ đã che giấu.
Thiện Nữ U Hồn 3 A Chinese Ghost Story 3.Diễn Viên: Jacky Cheung,Yiu Sing Cheung,Shun Lau

Thiện Nữ U Hồn 3 A Chinese Ghost Story 3Việt Sub Năm: 1991

Mọc lên giữa khu rừng hoang vắng là chùa Phong Lan, nơi cư ngụ của những yêu nữ thành tinh và là bãi tha ma của những kẻ qua đường háo sắc. Một ngày nọ, một vị cao tăng cùng đồ đệ Fong của mình đi qua khu rừng này. Được biết về ngôi đền ma quái, vị cao tăng quyết định trừ tà, phổ độ chúng sinh.

Lãnh Địa Thây Ma The Stakelander.Diễn Viên: Connor Paolo,Nick Damici,Laura Abramsen

Lãnh Địa Thây Ma The StakelanderViệt Sub Năm: 2016

When his home of New Eden is destroyed by a revitalized Brotherhood and its new Vamp leader, Martin finds himself alone in the badlands of America with only the distant memory of his mentor and legendary vampire hunter, Mister, to guide him.

Đừng Nhìn Đi Nơi Khác Dont Look Away.Diễn Viên: Connor Paolo,Nick Damici,Laura Abramsen

Đừng Nhìn Đi Nơi Khác Dont Look AwayViệt Sub Năm: 2023

Kể từ khi Frankie lần đầu nhìn thấy một bức tượng búp bê tưởng như kẻ giết người, nó xuất hiện ở mọi nơi mà cô đi và tàn bạo đâm chém bạn bè của cô mà không để lại dấu vết, cho đến khi họ cuối cùng khám phá ra bí mật của nó.

Unknown2020-06-26 12:30:42

Toà Lâu Đài Trên Đồi - We Have Always Lived In The Castle Việt Sub (2019)

merricat constance và chú julian của họ sống cô lập sau khi trải qua bi kịch gia đình sáu năm trước đó khi anh em họ charles đến để đánh cắp tài sản của gia đình anh ta cũng đe dọa một bí mật đen tối mà họ đã che giấutoà lâu đài trên đồi,xem phim toà lâu đài trên đồi,download toà lâu đài trên đồi,xem online toà lâu đài trên đồi hd,xem toà lâu đài trên đồi nhanh,tai phim toà lâu đài trên đồi,we have always lived in the castle,xem phim we have always lived in the castle,download we have always lived in the castle,xem online we have always lived in the castle hd,xem we have always lived in the castle nhanh,tai phim we have always lived in the castle