Truy Tìm Search

Truy Tìm SearchThuyết Minh Năm: 2020 (Tập 10/10)

câu chuyện sinh tồn xoay quanh một biệt đội chuyên săn lùng và chiến đấu với quái vật. Krystal sẽ vào vai nữ chính Son Ye Rim – một nữ sĩ quan quân đội mẫn cán, quả cảm và đặc biệt “trên thông thiên văn, dưới tường địa lý” có kiến thức trong rất nhiều lĩnh vực.

Thị Trấn Smallville Phần 1 Smallville Season 1.Diễn Viên: Tom Welling,Kristin Kreuk,Michael Rosenbaum

Thị Trấn Smallville Phần 1 Smallville Season 1Việt Sub Năm: 2001 (Tập 21/21)

Ra mắt từ năm 2001, Thị trấn Smallville đã trở thành cái tên quen thuộc của khán giả yêu truyền hình trên khắp thế giới. Tập đầu tiên ra mắt vào ngày 16/10/2001 mở đầu bằng một trận mưa sao băng xuống thị trấn Smallville yên bình. Ông bà Jonathan và Martha Kent đã tìm thấy một bé trai trong chiếc phi thuyền đâm xuống cánh đồng ngay cạnh nhà và đem về nuôi. Nhiều năm sau, cậu bé Clark Kent lớn lên, khám phá ra sức mạnh tiềm ẩn bên trong cơ thể mình và trở thành một siêu nhân.

Cánh Cổng Vũ Trụ Phần 2 Sgu Stargate Universe Season 2.Diễn Viên: Tom Welling,Kristin Kreuk,Michael Rosenbaum

Cánh Cổng Vũ Trụ Phần 2 Sgu Stargate Universe Season 2Việt Sub Năm: 2010 (Tập 20/20)

Được dẫn đầu bởi nhà khoa học thiên tài Nicholas Rush.Sau khi căn cứ bí mật của họ bị tấn công. một nhóm người dân và binh lính phải chuyển tới một con tàu vũ trụ cổ đại cách Trái Đất hàng tỷ năm ánh sáng, không có cách nào để quay về. Trên hành trình khám phá con tàu cổ đại này, họ phải đối mặt với các thế giới mới, song song với đó là những cuộc chiến sinh tồn vì nước, thức ăn và không khí.

Xem Phim Nghệ Thuật Săn Quỷ Và Nấu Mì - The Uncanny Counter Thuyết Minh (2020) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

ban ngày là nhân viên tiệm mì ban đêm là thợ săn quỷ họ dùng những khả năng đặc biệt để truy lùng lũ ma quỷ độc ác chuyên tấn công con ngườinghệ thuật săn quỷ và nấu mì,xem phim nghệ thuật săn quỷ và nấu mì,download nghệ thuật săn quỷ và nấu mì,xem online nghệ thuật săn quỷ và nấu mì hd,xem nghệ thuật săn quỷ và nấu mì nhanh,tai phim nghệ thuật săn quỷ và nấu mì,the uncanny counter,xem phim the uncanny counter,download the uncanny counter,xem online the uncanny counter hd,xem the uncanny counter nhanh,tai phim the uncanny counter