Cỗ Máy Siêu Nhiên - Tales From The Loop Việt Sub (2020)RSS Cỗ Máy Siêu Nhiên - Tales From The Loop Việt Sub (2020)
Cỗ Máy Siêu Nhiên - Tales From The Loop
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (8/8)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Người dân thành thị sống ở trên "The Loop", một cỗ máy được xây dựng để mở khóa và khám phá những bí ẩn của vũ trụ, trải nghiệm những điều trước đây đã ký vào lĩnh vực khoa học viễn tưởng.
Dưới Mái Vòm Phần 2 Under The Dome Season 2.Diễn Viên: Mike Vogel,Rachelle Lefevre,Natalie Martinez,Britt Robertson,Alexander Koch,Colin Ford

Dưới Mái Vòm Phần 2 Under The Dome Season 2Việt Sub Năm: 2014 (Tập 13/13)

Trong một ngày thu yên bình, thành phố Maine bỗng bị bao phủ bởi một mái vòm khổng lồ vô hình. Nhưng chiếc máy bay bay lượn trên bầu trời đâm vào nó vỡ vụn ra thành từng mảnh và nổ tung, cánh tay của một người làm vườn nào đó bị cắt rời ra khi chiếc mái vòm chạm xuống đất. Những người có công việc ở thành phố bên cạnh không thể quay trở lại nhà mình được, bị chia cách bởi chiếc mái vòm trong suốt đó. Không một ai có thể xác định được mái vòm kia là gì, nó tới từ đâu và bao giờ nó mới biến mất.

Khúc Cầu Hồn Requiem First Season.Diễn Viên: Lydia Wilson,Brendan Coyle,Joel Fry,Tara Fitzgerald

Khúc Cầu Hồn Requiem First SeasonViệt Sub Năm: 2018 (Tập 5/??)

Năm 1944, một đứa trẻ bỗng nhiên mất tích. 23 năm sau, mẹ của 1 ngôi sao mới nổi đột nhiên tự tử không lý do, cô con gái từ đó phát hiện ra mẹ mình có liên quan đến đứa bé mất tích và thân thế thật sự của mình. Đồng thời tìm ra bí mật nguy hiểm là thế lực bóng tối đang tụ tập lại.

Unknown2020-04-25 14:35:24

Cỗ Máy Siêu Nhiên - Tales From The Loop Việt Sub (2020)

người dân thành thị sống ở trên the loop một cỗ máy được xây dựng để mở khóa và khám phá những bí ẩn của vũ trụ trải nghiệm những điều trước đây đã ký vào lĩnh vực khoa học viễn tưởngcỗ máy siêu nhiên,xem phim cỗ máy siêu nhiên,download cỗ máy siêu nhiên,xem online cỗ máy siêu nhiên hd,xem cỗ máy siêu nhiên nhanh,tai phim cỗ máy siêu nhiên,tales from the loop,xem phim tales from the loop,download tales from the loop,xem online tales from the loop hd,xem tales from the loop nhanh,tai phim tales from the loop