Dạ Hội Tốt Nghiệp Prom.Diễn Viên: Aimee Teegarden,Thomas Mcdonell,Devaughn Nixon

Dạ Hội Tốt Nghiệp PromViệt Sub Năm: 2011

kể về một nhóm teen đang háo hức chuẩn bị cho đêm vũ hội cuối cấp. Những rung động và cảm xúc mới mẻ, những người bạn mới và cũ, những xung đột và mâu thuẫn, tất cả sẽ tạo cho Prom một không khí đậm chất lễ hội, nhưng cũng rất gần gũi với cuộc sống hàng ngày của chúng mình

Thám Tử Shaft Shaft.Diễn Viên: Samuel L Jackson,Jessie T Usher,Richard Roundtree

Thám Tử Shaft ShaftThuyết Minh Năm: 2019

một bộ phim hài hành động Mỹ năm 2019 của đạo diễn Tim Story và được viết bởi Kenya Barris và Alex Barnow. Phim có sự tham gia của Samuel L. Jackson, Jessie Usher và Richard Roundtree. Đây là bộ phim thứ năm trong loạt phim Trục và là phần tiếp theo của bộ phim năm 2000 có cùng tên.

Anh Ước Anh Ở Đó Wish I Was Here.Diễn Viên: Zach Braff,Joey King,Pierce Gagnon

Anh Ước Anh Ở Đó Wish I Was HereViệt Sub Năm: 2014

Phim kể về người đàn ông tên Aidan Bloom, ở độ tuổi 30 Aidan Bloom phải đối mặt với với nhiều khó khăn để gầy dựng sự nghiệp cũng như bảo vệ gia đình của mình. Anh là một diễn viên hàng xoàng, đã kết hôn và có 2 đứa con, anh phải đặt ra mục đích sống của mình để cho vợ con vững tâm. Vai chính Aidan Bloom trong phim sẽ do Zach Braff đóng, đồng thời anh cũng chính là đạo diễn của phim này.

Kỵ Sĩ Công Lý Riders Of Justice.Diễn Viên: Zach Braff,Joey King,Pierce Gagnon

Kỵ Sĩ Công Lý Riders Of JusticeViệt Sub Năm: 2020

câu chuyện về người quân nhân tên Markus, mới vừa anh anh vẫn còn nằm trong lực lượng triển khai quân đội giờ phải gấp rút trở về nhà với đứa con gái yêu của mình là Mathilde. Bởi vì vợ anh vừa mới qua đời trong một vụ tai nạn tàu hỏa thảm khốc.

Giáng Sinh Hoang Dại El Camino Christmas.Diễn Viên: Zach Braff,Joey King,Pierce Gagnon

Giáng Sinh Hoang Dại El Camino ChristmasViệt Sub Năm: 2017

Chàng trai trẻ (Grimes) tới thị trấn El Camino để tìm kiếm người cha mà anh chưa bao giờ gặp. Tại thị trấn, anh gặp phải hai cảnh sát biến chất rồi bị khép tội. Cuối cùng, anh bị đẩy vào một tình huống gây hiểu lầm cùng với năm người nữa trong một siêu thị rượu vào đêm Giáng sinh. Tất cả sẽ cùng nhau trải qua một ngày Giáng sinh đáng nhớ trong đời họ.

Xem Phim Mười Sáu Ngọn Nến - Sixteen Candles Việt Sub (1984) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cô nàng samantha baker phải trải qua tuổi 16 tồi tệ khi cả nhà lo chuẩn bị đám cưới của chị gái mà quên bẵng sinh nhật của cô trong khi đó samantha lại đang yêu đơn phương jake anh chàng khóa trên nhưng xui xẻo thay jake đã có một cô bạn gái xinh đẹp nổi tiếng ngày mà lẽ ra samatha vui nhất lại trở thành ngày cô gặp phải đủ loại tình huống oái ăm trên đờimười sáu ngọn nến,xem phim mười sáu ngọn nến,download mười sáu ngọn nến,xem online mười sáu ngọn nến hd,xem mười sáu ngọn nến nhanh,tai phim mười sáu ngọn nến,sixteen candles,xem phim sixteen candles,download sixteen candles,xem online sixteen candles hd,xem sixteen candles nhanh,tai phim sixteen candles,molly ringwald,justin henry,michael schoeffling