Thám Tử Shaft - Shaft Thuyết Minh (2019)RSS Thám Tử Shaft - Shaft Thuyết Minh (2019)
Thám Tử Shaft - Shaft
Diễn viên: Samuel L Jackson, Jessie T Usher, Richard Roundtree
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một bộ phim hài hành động Mỹ năm 2019 của đạo diễn Tim Story và được viết bởi Kenya Barris và Alex Barnow. Phim có sự tham gia của Samuel L. Jackson, Jessie Usher và Richard Roundtree. Đây là bộ phim thứ năm trong loạt phim Trục và là phần tiếp theo của bộ phim năm 2000 có cùng tên.
Những Cô Gái Da Màu Tangerine.Diễn Viên: Kitana Kiki Rodriguez,Mya Taylor,Karren Karagulian

Những Cô Gái Da Màu TangerineViệt Sub Năm: 2015

kể về hai cô bạn thân đều là người chuyển giới và hành nghề mại dâm. Sau khi biết bạn trai của một trong hai đã có bồ mới, thế là cả hai lên đường tìm cho bằng được kẻ phá đám này. Hẳn người xem sẽ rất bất ngờ khi cả hai diễn viên chính của chúng ta đều là những người không chuyên.

Du Ngoạn Đến Hy Lạp My Life In Ruins.Diễn Viên: Nia Vardalos,Richard Dreyfuss,Alexis Georgoulis,Alistair Mcgowan

Du Ngoạn Đến Hy Lạp My Life In RuinsViệt Sub Năm: 2009

Georgia là một hướng dẫn viên người Mỹ tại Hy Lạp, cô chịu trách nhiệm hướng dẫn cho một nhóm đủ loại du khách đi vòng quanh Hy Lạp. Nhóm du khách này khá là ngớ ngẩn khi họ tỏ ra thích mua áo thun hơn là tìm hiểu thêm về lịch sử và văn hóa của Hy Lạp. Trong một cuộc bất đồng giữa chủ nghĩa cá nhân và văn hóa, mọi việc dường như diễn ra chệch hướng.

Bánh Burger Good Burger.Diễn Viên: Nia Vardalos,Richard Dreyfuss,Alexis Georgoulis,Alistair Mcgowan

Bánh Burger Good BurgerViệt Sub Năm: 1997

Hai người bạn tuổi teen làm việc tại một tiệm đồ ăn nhanh trong khu phố. Họ cố gắng cứu nơi này khi một hãng burger lớn gây ra cuộc cạnh tranh gắt gao.

Xuyên Không Gặp Tổ Tông The Faces Of My Gene.Diễn Viên: Ngô Kinh,Ngô Quân Như,Nhạc Vân Bằng

Xuyên Không Gặp Tổ Tông The Faces Of My GeneThuyết Minh Năm: 2018

Được ông trời cho cơ hội vượt thởi gian về gặp lại tổ tông, chàng béo Tiểu Bối quyết tâm đi tìm lời giải thích cho ngoại hình xấu xí của mình. Đáp án được hé lộ dần qua mỗi chuyến xuyên không bì hài của anh chàng. Phim có sự tham gia hàng loạt ngôi sao Hoa ngữ vào vai cách khách mời thú vị

Unknown2020-03-07 15:34:12

Thám Tử Shaft - Shaft Thuyết Minh (2019)

một bộ phim hài hành động mỹ năm 2019 của đạo diễn tim story và được viết bởi kenya barris và alex barnow phim có sự tham gia của samuel l jackson jessie usher và richard roundtree đây là bộ phim thứ năm trong loạt phim trục và là phần tiếp theo của bộ phim năm 2000 có cùng tênthám tử shaft,xem phim thám tử shaft,download thám tử shaft,xem online thám tử shaft hd,xem thám tử shaft nhanh,tai phim thám tử shaft,shaft,xem phim shaft,download shaft,xem online shaft hd,xem shaft nhanh,tai phim shaft,samuel l jackson,jessie t usher,richard roundtree