Thung Lũng Chết Death Valley.Diễn Viên: Katrina Law,Lochlyn Munro,Victoria Pratt

Thung Lũng Chết Death ValleyViệt Sub Năm: 2015

Câu chuyện về bốn người lạ say rượu trên sa mạc từ Los Angeles đến Vegas, một người phụ nữ bí ẩn trong sa mạc và phải vượt qua chấn thương, họ phải cùng nhau vượt qua để tồn tại

Si Mê Spellbound.Diễn Viên: Katrina Law,Lochlyn Munro,Victoria Pratt

Si Mê SpellboundViệt Sub Năm: 1945

Spellbound là một bộ phim kinh dị bí ẩn tâm lý của Mỹ sản xuất năm 1945 của đạo diễn Alfred Hitchcock. Phim kể câu chuyện về người đứng đầu của một trại tị nạn hóa ra không phải là những gì anh ta khẳng định.

Bạn Trai Tôi Nhóm Máu B My Boyfriend Is Type B.Diễn Viên: Ji,Hye Han,Dong,Geon Lee,Il,Seob Baek

Bạn Trai Tôi Nhóm Máu B My Boyfriend Is Type BViệt Sub Năm: 2005

Một mối tình lãng mạn về một chàng trai ích kỷ mang nhóm máu B và một cô gái nhút nhát có nhóm máu A. "Người đàn ông định mệnh của tôi xuất hiện. Nhưng nhóm máu của anh ta lại là nhóm máu B rắc rối!". Ha-mi là một sinh viên đại học rất tin vào tình yêu định mệnh. Cô đã yêu Young-bin trong lần gặp giỡ đầu tiên. Tuy nhiên, anh ta lại thuộc nhóm máu B, là nhóm máu đứng đầu trong danh sách không-nên-hẹn-hò của các cô gái.

Kẻ Nắm Giữ The Keeper.Diễn Viên: Ji,Hye Han,Dong,Geon Lee,Il,Seob Baek

Kẻ Nắm Giữ The KeeperViệt Sub Năm: 2018

Ông chơi bóng cho St Helens Town trước khi gia nhập và thi đấu thành công nhất tại Man City trong khoảng thời gian từ năm 1949-1964 với 500 lần khoác áo Man xanh. Bert Trautmann nổi tiếng nhất ở trận chung kết cúp FA năm 1956, khi ông chơi 17 phút cuối trận với chiếc cổ bị gãy vì một pha va chạm trước đó.

Xem Phim Mười Hai Công Dân - 12 Citizens Thuyết Minh (2015) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

được cải biên từ “12 angry men” đạt được giải thưởng cao nhất của liên hoan phim điện ảnh quốc tế roma năm 2014 trong kỳ nghỉ hè của một trường đại học chính trị và pháp luật những sinh viên chưa đâu khóa học luật anh mỹ sẽ phải thi lại họ sẽ mô phỏng tòa án phương tâymười hai công dân,xem phim mười hai công dân,download mười hai công dân,xem online mười hai công dân hd,xem mười hai công dân nhanh,tai phim mười hai công dân,12 citizens,xem phim 12 citizens,download 12 citizens,xem online 12 citizens hd,xem 12 citizens nhanh,tai phim 12 citizens,zan ban,zhao chunyang,dongping gao