Người Con Đất Mỹ - American Son Việt Sub (2019)RSS Người Con Đất Mỹ - American Son Việt Sub (2019)
Người Con Đất Mỹ - American Son
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Thời gian trôi đi, căng thẳng dâng lên trong sở cảnh sát Florida khi một cặp đôi ly thân khác sắc tộc chờ đợi thông tin về cậu con trai tuổi teen mất tích.
Gửi Thầy Với Cả Dấu Yêu To Sir, With Love.Diễn Viên: Sidney Poitier,Judy Geeson,Christian Roberts

Gửi Thầy Với Cả Dấu Yêu To Sir, With LoveViệt Sub Năm: 1967

nói về Mark Thackeray (Sidney Poitier) vừa nhận được bằng cấp của mình trong ngành kỹ thuật, nhưng không thể tìm được việc làm. Để kiếm sống, ông có một công việc như một giáo viên tại một trường học End London East học sinh ở đây chủ yếu là với kẻ gây rối đã bị từ chối từ các trường khác cho hành vi của họ.

Chuyện Tình Trên Non Cao Romancing In Thin Air.Diễn Viên: Cao Viên Viên,Cổ Thiên Lạc,Trịnh Tú Văn,Vương Bảo Cường,Huỳnh Dịch

Chuyện Tình Trên Non Cao Romancing In Thin AirThuyết Minh Năm: 2012

Mike (Cổ Thiên Lạc) và Viên Viên (Cao Viên Viên) là hai diễn viên nổi tiếng. Hai người là cặp đôi đẹp trên màn ảnh đồng thời cũng là người yêu lâu năm. Sau khi đăng quang ngôi vị Ảnh đế lần thứ ba, Mike đã hạnh phúc cầu hôn Viên Viên và nhận được cái gật đầu đồng ý của người đẹp. Thế nhưng, đúng trong ngày cưới, Viên Viên lại bỏ chạy với người khác, khiến Mike vô cùng đau khổ. Buồn bã, Mike tới cao nguyên Shangri-la.

Gánh Xiếc Trapeze.Diễn Viên: Burt Lancaster,Tony Curtis,Gina Lollobrigida

Gánh Xiếc TrapezeViệt Sub Năm: 1956

Trapeze là bộ phim Mỹ sản xuất năm 1956 do Carol Reed đạo diễn và với sự tham gia của Burt Lancaster, Tony Curtis và Gina Lollobrigida. Bộ phim dựa trên tiểu thuyết The Killing Frost của Max Catto, với kịch bản được biên soạn bởi Liam O’Brien.

Xé Gió To The Fore.Diễn Viên: Eddie Peng,Si Won Choi,Shawn Dou

Xé Gió To The ForeViệt Sub Năm: 2015

sản phẩm hợp tác Trung – Hàn, do Lâm Siêu Hiền làm đạo diễn, kể về những mâu thuẫn trong cuộc sống của các tay đua xe đạp trẻ chuyên nghiệp. Trong đó, Trịnh Tri Nguyên (Choi Siwon) là “cua-rơ tiên phong” người Hàn, nhưng sống tại Trung Quốc.

Unknown2020-10-31 15:05:55

Người Con Đất Mỹ - American Son Việt Sub (2019)

thời gian trôi đi căng thẳng dâng lên trong sở cảnh sát florida khi một cặp đôi ly thân khác sắc tộc chờ đợi thông tin về cậu con trai tuổi teen mất tíchngười con đất mỹ,xem phim người con đất mỹ,download người con đất mỹ,xem online người con đất mỹ hd,xem người con đất mỹ nhanh,tai phim người con đất mỹ,american son,xem phim american son,download american son,xem online american son hd,xem american son nhanh,tai phim american son