Lốc Xoáy Twister.Diễn Viên: Helen Hunt,Bill Paxton,Cary Elwes

Lốc Xoáy TwisterThuyết Minh Năm: 1996

Tiến sĩ Jo là 1 nhà nghiên cứu khí tượng có niềm đam mê tột độ về những cơn lốc xoáy chết người. Cô và các đồng nghiệp miệt mài nghiên cứu và đã chế tạo thành công một thiết bị đo sức mạnh của các cơn lốc xoáy. Lần này những đợt lốc xoáy đang hoành hành ở Oklahoma là dịp tốt để họ thử nghiệm công trình này.

Kế Hoạch A Project A.Diễn Viên: Thành Long,Hồng Kim Bảo,Nguyên Bưu

Kế Hoạch A Project AThuyết Minh Năm: 1983

Mã Long cùng đồng đội trong lực lượng tuần duyên theo đuổi cuộc chiến không cân sức với bọn hải tặc. Họ xây dựng phương án tấn công bí mật mang tên Kế hoạch A. Nhờ sự giúp đỡ của một cảnh sát và một tay cờ bạc bịp, Mã Long giải thoát những con tin người Anh khỏi sào huyệt bọn cướp biển.

Qủy Ám The Exorcist.Diễn Viên: Ellen Burstyn,Linda Blair,Max Von Sydow

Qủy Ám The ExorcistThuyết Minh Năm: 1973

Cô bé xinh xắn Regan MacNeil sống cùng mẹ nữ diễn viên Chris MacNeil. Bỗng một ngày nọ Regan thay đổi kì lạ từ khuôn mặt tới giọng nói và đi kèm với đó là nhiều khả năng kì lạ khác, mặc dù đã sử dụng nhiều biện pháp trị liệu nhưng bệnh viện và các bác sĩ không thể tìm ra căn nguyên cho hội chứng mà Regan đang mắc phải.

Kẻ Nổi Loạn Maverick.Diễn Viên: Chris Wang,Kaiser Chuang,Man,Shu Jian,Gin Oy

Kẻ Nổi Loạn MaverickThuyết Minh Năm: 2015

Ngay sau khi một cảnh sát trẻ báo cáo về nhiệm vụ, ông ta phải đối mặt với các quy tắc bất thành văn. Có những người không thể bị thẩm vấn và những trường hợp không thể điều tra thêm. Mặc dù anh ta đã bị đuổi việc, nhưng anh ta từ chối từ bỏ trường hợp cũ. Tuy nhiên, nếu dành nhiều thời gian và công sức, liệu anh ta có thể tìm ra sự thật hay lương tâm bị lãng quên?

Xem Phim Mối Liên Hệ Chết Người - Wild Things Foursome Việt Sub (2010) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

wild things foursome là phần tiếp theo của loạt phim hấp dẫn khêu gợi wild things con trai của một nhà triệu phú đã tìm thấy thi thể của cha mình trong 1 vụ án mạng tại khách sạn sau một đêm thác loạn cùng với những cô gái xinh đẹp và bốc lửa anh sẽ làm gì để vén màn bí ẩn về cái chết của người thânmối liên hệ chết người,xem phim mối liên hệ chết người,download mối liên hệ chết người,xem online mối liên hệ chết người hd,xem mối liên hệ chết người nhanh,tai phim mối liên hệ chết người,wild things foursome,xem phim wild things foursome,download wild things foursome,xem online wild things foursome hd,xem wild things foursome nhanh,tai phim wild things foursome,jillian murrayshley parker angel