Zatoichi Và Cô Gái Trẻ - Zatoichi On The Road Việt Sub (1963)RSS Zatoichi Và Cô Gái Trẻ - Zatoichi On The Road Việt Sub (1963)
Zatoichi Và Cô Gái Trẻ - Zatoichi On The Road
Diễn viên: Shintarô Katsu, Shiho Fujimura, Ryûzô Shimada
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 1963
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Zatoichi hứa hẹn sẽ đưa một cô gái an toàn đến nhà nhưng thấy hai băng nhóm nguy hiểm có một mối quan tâm đặc biệt đối với cô gái trẻ này...
Công Chúa Chiến Binh Wendy Wu.Diễn Viên: Brenda Song,Shin Koyamada,Susan Chuang,Justin Chon,Michael David Cheng

Công Chúa Chiến Binh Wendy WuViệt Sub Năm: 2006

Một truyền thuyết của Trung Hoa kể lại rằng cứ mỗi 90 năm thì tên quỷ Yan-Lo lại thoát ra được khỏi nhà giam để tiếp tục làm hại mọi người trên thế giới này. Chỉ có nữ chiến binh Yin mới là người có đủ khả năng đánh bại Yan-Lo và bắt giữ hắn.

Điệp Viên 007: Kim Cương Vĩnh Cửu James Bond: Diamonds Are Forever.Diễn Viên: Sean Connery,Jill St John,Charles Gray

Điệp Viên 007: Kim Cương Vĩnh Cửu James Bond: Diamonds Are ForeverThuyết Minh Năm: 1971

Trong khi những kẻ ám sát ông Wint và ông Kidd hệ thống giết nhiều kẻ buôn lậu kim cương , M nghi ngờ rằng những viên kim cương Nam Phi đang được dự trữ để ép giá bởi bán phá giá , và các đơn đặt hàng trái phiếu để phát hiện ra chiếc nhẫn buôn lậu. Cải trang thành kẻ buôn lậu chuyên nghiệp và sát thủ Peter Franks , Bond đi đến Amsterdam để đáp ứng liên hệ với Tiffany Case.

Vũ Khí Tối Thượng 2 Lethal Weapon Tetralogy 2.Diễn Viên: Mel Gibson,Danny Glover,Gary Busey

Vũ Khí Tối Thượng 2 Lethal Weapon Tetralogy 2Việt Sub Năm: 1989

Roger Murtaugh và Martin Riggs quay trở lại màn ảnh và lần này họ đang theo dõi một tên côn đồ đi chiếc BMW đỏ. Khi chiếc xe gặp tai nạn, hàng triệu đô Krugerand - đồng tiền của Nam Mỹ - rơi vãi tung tóe. Sau khi Murtaugh bị mai phục tại nhà bởi một nhóm côn đồ từ Nam Mỹ, thì hai cảnh sát bắt đầu nghi ngờ về sự dính líu của chiếc BMW đến vụ này.

Những Người Đưa Tin The Messengers.Diễn Viên: Dylan Mcdermott,Penelope Ann Miller,Kristen

Những Người Đưa Tin The MessengersViệt Sub Năm: 2007

Đã sáu năm kể từ khi gia đình Rollins chỉ lên và để lại và bây giờ là gia đình Solomon gặp khó khăn đã đến từ Chicago, để xây dựng lại cuộc sống của họ sau con trai điều trị do tai nạn say rượu lái xe của con gái họ.

Truy Đuổi Tẩu Thoát: Tracers.Diễn Viên: Taylor Lautner,Marie Avgeropoulos,Rafi Gavron

Truy Đuổi Tẩu Thoát: TracersViệt Sub Năm: 2015

Qua Nikki, Cam gia nhập vào nhóm parkour, bắt đầu một cuộc tình lãng mạn với Nikki. Nhưng không lâu sau, họ vô tình tham gia cùng một nhóm kẻ xấu đang khao khát tiền bạc và máu. Mọi chuyện càng trở nên tồi tệ hơn, khi chúng tổ chức một vụ cướp ngân hàng, bắt cóc con tin, và sẵn sàng ra tay giết người để tẩu thoát

Unknown2024-05-09 20:23:35

Zatoichi Và Cô Gái Trẻ - Zatoichi On The Road Việt Sub (1963)

zatoichi hứa hẹn sẽ đưa một cô gái an toàn đến nhà nhưng thấy hai băng nhóm nguy hiểm có một mối quan tâm đặc biệt đối với cô gái trẻ nàyzatoichi và cô gái trẻ,xem phim zatoichi và cô gái trẻ,download zatoichi và cô gái trẻ,xem online zatoichi và cô gái trẻ hd,xem zatoichi và cô gái trẻ nhanh,tai phim zatoichi và cô gái trẻ,zatoichi on the road,xem phim zatoichi on the road,download zatoichi on the road,xem online zatoichi on the road hd,xem zatoichi on the road nhanh,tai phim zatoichi on the road,shintarô katsu,shiho fujimura,ryûzô shimada